Tuyên dương cơ sở đào tạo và hssv các đơn vị trực thuộc bộ văn hóa, thể thao và du lịch

TUYÊN DƯƠNG CƠ SỞ ĐÀO TẠO VÀ HSSV CÁC ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC BỘ VĂN HÓA, THỂ THAO VÀ DU LỊCH 
  Ngày 18/12/2020 tại thành phố Huế, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch về tổ chức Hội thảo triển khai năm học 2020-2021 và Hội nghị tổng kết Kế hoạch hành động nâng cao hiệu quả công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống đối với HSSV các cơ sở đào tạo trực thuộc Bộ gồm 26 đơn vị.


  Trong bối cảnh covid-19 đã ảnh hưởng đến kế hoạch đào tạo, các cơ sở đào tạo đã tháo gỡ khó khăn, chủ động kế hoạch đào tạo và tuyển sinh phù hợp với thực tế, hoàn thành tốt kế hoạch năm học.
  Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch - Tạ Quang Đông chỉ đạo: Tập trung đánh giá thành tựu đạt được trong công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống HSSV; triển khai kế hoạch công tác HSSV năm học 2020-2021.

Tại hội nghị tôn vinh 6 đơn vị vinh dự được đón nhận bằng khen cho tập thể và 44 HSSV các cơ sở đào tạo trực thuộc Bộ vinh dự được đón nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ VHTTDL.


Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng đón nhận bằng khen của Bộ trưởng

  Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng có 03 sinh viên tiêu biểu trong thực hiện có hiệu quả công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống HSSV.

SV Vũ Thế Anh- khoa Quản trị Lữ hành, Hướng dẫn du lịch

SV Nguyễn Thị Xuân Tâm - khoa Quản trị Khách sạn, Nhà hàng

SV Lê Văn Tường - khoa Quản trị Chế biến món ăn.

  Phát biểu về cảm xúc tại buổi lễ các em đều cảm nhận thật vinh dự cho cá nhân khi là đại diện tiêu biểu của gần 2000 HSSV các khoa chuyên môn của Nhà trường được vinh danh tại buổi lễ. Em Xuân Tâm chia sẻ: "Cá nhân em tự nhận thấy để đạt được thành tích như ngày hôm này thì phần công lao lớn nhất là từ phía sự dạy dỗ, bảo ban và hướng dẫn từ phía các thầy cô, bên cạnh đó là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân em, bởi chẳng có thành công nào tự dưng đến mà không đánh đổi bằng mồ hôi thậm chí nước mắt. Đây hứa hẹn sẽ trở thành bước đệm vững chắc hơn  để em có thể phát triển bản thân trong tương lai, thôi thúc em theo đuổi ước mơ của mình. Em xin chân thành cảm ơn thầy cô và HCT đã nâng cánh ước mơ cho em.

Tố Như-TP. CTHSSV