Tuần sinh hoạt công dân chủ đề: Đừng để Tiếng Anh cản trở thành công của bạn!

   Ngày 20/8/2021 Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng đã tổ chức buổi sinh hoạt công dân online cho TÂN SINH VIÊN K13 NHẬP HỌC ĐỢT 1  với chủ đề "Đừng để Tiếng Anh cản trở thành công của bạn".

NHÀ TRƯỜNG TIẾP TỤC NHẬN HỒ SƠ NHẬP HỌC ĐỢT 2 ĐẾN NGÀY 30/9. Link đăng ký xét tuyển online: http://bit.ly/2H8ZkEu.

Buổi sinh hoạt online của tân sinh viên K13

   Buổi sinh hoạt giao lưu chia sẻ rất hân hạnh với sự có mặt của Ông Andrew Hounslow - Sale & Marketing Manager Asia của Trường Business & Hotel Managerment School (BHMS) - Thụy Sỹ; Ông Leo - Founder & Chairman of HAVINA group, cùng với hàng trăm tân sinh viên K13 và các thầy cô giáo của HCT.

Mr Andrew Hounslow 

Mr Leo

   Diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi buổi giao lưu online thúc đẩy sự quan tâm của sinh viên du lịch đối với ngoại ngữ và kỹ năng mềm.  Nhiều câu hỏi được đặt ra, nhiều ý tưởng hay được gợi mở bởi những chuyên gia, những người thầy luôn giành hết tâm huyết cho sự tiến bộ của sinh viên HCT.

Cô Phạm Ngọc Hường - Giảng viên, Trưởng Khoa ngoại ngữ HCT

Mrs Hương- Giảng viên Khoa ngoại ngữ HCT

   Kết thúc buổi sinh hoạt điều quan trọng hơn cả là các bạn sinh viên đã tìm được động lực cho việc học ngoại ngữ, kỹ năng mềm để phục vụ cho công việc tương lai của mình.

   Xin gửi lời chúc mừng đến tân sinh viên K13 đã nhập học đợt 1 và HCT vẫn TIẾP TỤC chào đón những tân sinh viên NỘP HỒ SƠ, NHẬP HỌC ĐỢT 2 ĐẾN NGÀY 30/9.

Phòng Công tác HSSV