Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng sẵn sàng đón công dân Việt Nam từ nước ngoài trở về trong giai đoạn COVID-19 đang hoành hành trên khắp thế giới

       Với tinh thần “Chống dịch như chống giặc”, đứng trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 trên thế giới như hiện nay, việc chung tay góp sức phòng, chống, kiểm soát và ngăn chặn dịch bệnh được Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng quyết tâm đặt lên hàng đầu.
       Việc đón đồng bào Việt Nam từ các nước trở về trong giai đoạn dịch bệnh COVID-19 hoành hành thể hiện tính nhân văn, chung sức đồng lòng và tinh thần đoàn kết của cả dân tộc. Công dân Việt Nam từ nước ngoài trở về, đặc biệt là những nước có vùng dịch phải thực hiện chế độ cách ly chặt chẽ để tránh lây nhiêm cho cộng đồng.


        Xét địa điểm và cơ sở vật chất của nhà trường tại khu ký túc xá 5 tầng với sức chứa 180 người, các phòng khép kín; khu bếp ăn và nhà hàng đảm bảo phục vụ tốt cho toàn bộ người cách ly và người tham gia công tác hậu cần. Cùng với tinh thần quyết tâm, sẵn sàng phòng, chống dịch COVID-19 của Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng, thành phố Hải Phòng đã lựa chọn ký túc xá của Nhà trường là khu vực cách ly tập trung, một giải pháp hết sức quan trọng để ngăn ngừa nguy cơ lây lan dịch bệnh.

Ban lãnh đạo Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng làm việc với Sở Y tế, Ban Chỉ huy Quân sự, Công an thành phố Hải Phòng khẩn trương triển khai công tác đón công dân Việt Nam từ nước ngoài về cách ly tại khu ký túc xá sinh viên của trường

Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng luôn trong tâm thế sẵn sàng huy động toàn bộ nguồn lực, cơ sở vật chất của nhà trường để bảo vệ sức khỏe của cả cộng đồng.


Toàn bộ khu vực ký túc xá sinh viên, khu thực hành chế biến món ăn và khu nhà hàng của Nhà trường được trưng dụng để cách ly.
     
       

        Đây là nhiệm vụ tiên phong và cấp bách hàng đầu, đóng góp quan trọng cho xã hội, cũng chính là trách nhiệm của tập thể cán bộ, giảng viên và sinh viên đối với đất nước và con người Việt Nam nhằm hướng đến mục tiêu “diệt giặc COVID-19”.

   

Hương Trang