Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng tổ chức nhập học đợt 1 cho các tân sinh viên khóa K13 (2021 – 2024) đảm bảo an toàn phòng dịch Covid-19

  Ngày 06/8/2021, những thí sinh trúng tuyển vào Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng đã hoàn tất thủ tục nhập học và chính thức trở thành những tân sinh viên đầu tiên của khóa K13 niên khóa 2021 – 2024.


  Trước đó để chuẩn bị cho công tác nhập học đảm bảo an toàn phòng chống dịch Covid-19, Nhà trường đã thông báo và hướng dẫn chi tiết, cụ thể phương thức nhập học đối với từng thí sinh trúng tuyển: những thí sinh cư trú tại thành phố Hải Phòng được bố trí khung giờ đến làm thủ tục nhập học tại trường; những thí sinh ngoại tỉnh và hải đảo được nhập học online theo hướng dẫn của đội ngũ cán bộ Ban tuyển sinh.
  Tân sinh viên K13 khi đến nhập học được cán bộ y tế của Nhà trường sát khuẩn, kiểm tra thân nhiệt, khai báo y tế; được đội ngũ tình nguyện viên hướng dẫn địa điểm, quy trình và thời gian làm thủ tục nhập học theo khung giờ được bố trí từ trước nhằm đảm bảo giãn cách phòng dịch Covid-19.


  Điều đặc biệt khi các bạn đến nhập học tại HCT chính là được gặp gỡ đội ngũ cán bộ làm công tác đón nhận sinh viên đầu khóa vô cùng trách nhiệm, nhiệt tình và chu đáo. Hơn nữa, tân sinh viên K13 đã thực hiện nghiêm công tác phòng chống dịch và hoàn thành thủ tục nhập học nhanh chóng, chính xác, thuận lợi và an toàn. Sau khi làm thủ tục nhập học xong, những hình ảnh với ánh mắt đong đầy niềm vui của các em đã được lưu lại trong bộ nhớ “khoảnh khắc của HCT” đánh dấu cột mốc các em chính thức là thành viên của HCT niên khóa 2021 – 2024.
Ngôi nhà chung HCT xin đón chào những thành viên mới, chúc các em bước vào năm học mới trong niềm vui hân hoan, một tâm thế vững vàng, học tập tốt, rèn luyện tốt và thanh xuân ở tại HCT sẽ là những điều tươi đẹp nhất.
  Lưu ý: Những thí sinh đã trúng tuyển chưa đến nhập học tại HCT ngày 06/8/2021 liên hệ Hotline 0914.552.322 để được hướng dẫn nhâp học đợt 2.


Hương Trang – Ngô Thủy