Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng- Chào mừng tân sinh viên năm học 2020- 2021

Ngay từ sáng ngày 07/9/2020, trong khuôn viên của Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng đã vô cùng tấp nập, nhộn nhịp và mọi người nghiêm túc thực hiện việc sát khuẩn, đo thân nhiệt, khai báo y tế ngay tại cổng trưởng, thực hiện lấy số thứ tự, sắp xếp vị trí ngồi giữ khoảng cách an toàn đều được thực hiện đúng theo khuyến cáo của Bộ y tế.
Các bạn tân sinh viên niên K12, cùng với người thân và gia đình của mình mang theo hành lý sẵn sàng tiến bước vào giảng đường. Trên nét mặt ánh lên niềm vui, háo hức nhưng có chút hồi hộp, lo lắng khi từ giây phút này các em sẽ chính thức bắt đầu cuộc sống tự lập, đánh dấu sự trưởng thành và chính thức trở thành sinh viên ngành Du lịch.


Năm học này, với sự ảnh hưởng lớn của đại dịch Covid-19 tác động không nhỏ đến ngành Du lịch, nhưng với tiềm năng phát triển mạnh mẽ của ngành và nhu cầu “khát” nhân lực trên khắp địa cầu nhưng không làm ảnh hưởng đến việc các bạn đăng ký học và theo đuổi ước mơ ngành nghề tại Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng. Chính vì điều đó, Nhà trường vô cùng trân trọng sự tin tưởng lựa chọn trường của các bậc phụ huynh, học sinh.
Sự tỉ mỉ trong việc xây dựng kế hoạch, sự đón tiếp nồng hậu, chu đáo từ các thầy cô cùng với sự nhiệt tình của các bạn sinh viên, tình nguyện viên và đoàn thanh niên của trường đã giúp các bạn tân sinh viên hoàn thành thủ tục nhập học một cách nhanh chóng. Cũng bởi sự hướng dẫn, tư vấn tận tâm từ trước của Nhà trường, tân sinh viên đã tiến hành các bước nhập hồ sơ online ngay tại nhà, nên đến trường nhập học các bạn chỉ cần nộp đầy đủ hồ sơ và tiến hành những bước còn lại giúp cho việc nhập học trở nên đơn giản, tinh gọn, có nhiều thời gian làm quen được nhiều bạn mới cùng khóa; gặp gỡ, giao lưu với các anh chị khóa trên, cùng trò chuyện trao đổi những thông tin về ngành nghề, về học tập, ăn ở, sinh hoạt giúp các bạn sẵn sàng và mang đến nguồn năng lượng tích cực cho năm học mới.
Xin được gửi lời chúc mừng và chào mừng tất cả các bạn tân sinh viên khóa K12, chúc cho các em gặt hái được nhiều thành công trong học tập!.

Một số hình ảnh nhập học: