TECHFEST HAIPHONG 2020

Ngày hội khởi nghiệp Hải Phòng là hoạt động được tổ chức thường niên. Đây là lần thứ tư hoạt động ý nghĩa này được tổ chức. Ngày hội năm nay không chỉ hứa hẹn những chuyển mình mạnh mẽ mà còn thể hiện ý chí quyết tâm, nỗ lực của ban tổ chức trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp. Lấy chủ đề Kinh tế sáng tạo tập trung vào lĩnh vực: Nông nghiệp, công nghệ thông tin, Kinh tế số, Du lịch, giáo dục… Ngày hội khởi nghiệp năm nay vì thế không chỉ mang ý nghĩa khát vọng tuổi trẻ vơn tới thành công mà còn mang ý nghĩa cổ vũ to lớn quyết tâm của Thành phố hoàn thành mục tiêu kép năm 2020.

TECHFEST HAIPHONG 2020 được tổ chức lần thứ 4

Tại Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng

TECHFEST HAIPHONG 2020 là sự kiện thường niên lớn nhất dành cho Cộng đồng Khởi nghiệp Hải Phòng, thu hút sự tham gia của nhiều mô hình khởi nghiệp tiêu biểu trên địa bàn thành phố và các tỉnh thành lân cận. Chương trình sẽ tạo sân chơi và cơ hội cho các dự án khởi nghiệp được trưng bày và quảng bá sản phẩm, dự án của mình đồng thời khơi dậy và lan tỏa tinh thần khởi nghiệp các tầng lớp trong xã hội; thúc đẩy kết nối đầu tư giữa dự án khởi nghiệp với các nhà đầu tư, quỹ đầu tư.

- Thời gian: Cả ngày 25- 26/09/2020
- Địa điểm: Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng


Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng nơi diễn ra sự kiện
TECHFEST HAIPHONG 2020

Với những nỗ lực vượt bậc trong việc vượt qua khó khăn thách thích ứng nhanh với diễn biến dịch bệnh Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng đã có nhiều cách làm sáng tạo triển khai những hình thức học phù hợp với điều kiện hoàn cảnh thực tế. TECHFEST HAIPHONG 2020 được tổ chức tại Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng càng thể hiện rõ sự quyết tâm của cộng đồng khởi nghiệp khi chứng kiến sự tác động to lớn của dịch bệnh đến Du lịch dịch vụ nhưng sáng tạo, tự tin luôn là những phẩm chất đáng quý của tinh thần khởi nghiệp. Với những ý nghĩa tốt đẹp đó TECHFEST HAIPHONG 2020 chắc chắn sẽ mang đến và hứa hẹn nhiều hoạt động bổ ích ý nghĩa, nhiều dự án, nhiều nhà đầu tư cùng tìm được tiếng nói chung sẵn sàng đón đầu và vượt qua thách thức.

Hoàng Tú Ân