Sinh viên gửi trọn những tình cảm chân thành và ấm áp nhất đến thầy cô kính yêu!

Ngày hôm nay em rất vui và vinh dự khi em được chọn là đại diện cho toàn thể sinh viên của Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng phát biểu cảm nghĩ của mình nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11!

Thời gian trôi qua thật nhanh, nhớ ngày nào khi em còn là cô học trò cấp ba ấp ủ đầy những ước mơ và hoài bão, với đầy những khát vọng, niềm tin và nhiệt huyết để có thể cống hiến cho cuộc đời. Sau khi thi THPTQG, em đã quyết định chọn ngành Quản trị khách sạn làm nghề nghiệp cho tương lai, làm nền tảng để em có thể phát huy tất cả những năng lực, những phẩm chất và rèn luyện bản thân. Và chưa bao giờ em cảm thấy hối hận với quyết định của mình!

Khoảng thời gian bước qua lứa tuổi học trò, là khoảng thời gian đánh dấu sự trưởng thành từ nhận thức cho đến hành động trong mỗi con người chúng ta. Em tin chắc rằng, không chỉ riêng em mà các bạn, anh chị sinh viên đang ngồi ở đây sẽ có những cảm nhận của riêng mình về những năm tháng đã qua, những năm tháng được sống trong một môi trường chuyên nghiệp hơn.

Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng nói rằng “Nhiệm vụ giáo dục là rất quan trọng và vẻ vang, nếu không có thầy giáo thì không có giáo dục… không có giáo dục, không có cán bộ thì không nói gì đến kinh tế – văn hóa”. Với sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao nhằm góp phần đảm bảo sự phát triển bền vững, các thầy các cô đã không ngừng phấn đấu và nỗ lực để giúp đỡ các sinh viên có thể phát triển toàn diện mọi kỹ năng và phát huy mọi năng lực.

Hai năm rưỡi nữa thôi, chính chúng em, những tân sinh viên khi còn bỡ ngỡ với thầy cô mới, bạn bè mới cũng sẽ tiếp bước các anh chị của Trường tốt nghiệp và trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao cho cho đất nước. Hôm nay, nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, xin cho phép chúng em, các sinh viên đang học tập dưới mái trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng gửi trọn những tình cảm chân thành và ấm áp nhất đến những người thầy cô kính yêu của chúng em. Kính chúc quý thầy cô luôn dồi dào sức khỏe,hạnh phúc, thành đạt và có nhiều đóng góp hơn nữa cho nền giáo dục,đóng góp cho sự phát triển bền vững của trường trong thời gian sắp tới.

Em xin đại diện cho toàn thể sinh viên gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến quý thầy cô, kính chúc quý thầy cô sẽ thành công trong sự nghiệp giáo dục và nghiên cứu, chúc cho Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng sẽ luôn luôn là đơn vị dẫn đầu trong công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao nghề Du lịch cho đất nước! 

Sinh viên Dương Thị Diễm Trinh lớp CQK14A -  Khoa Quản trị khách sạn, Nhà hàng.