Lời tri ân từ trái tim của sinh viên Khóa K12 trong ngày Lễ tốt nghiệp!

   "Em là Nguyễn Thị Ngân Hà, sinh viên lớp CQK12A chuyên ngành Quản trị khách sạn, khoa quản trị Khách sạn, Nhà hàng.

   Hôm nay em rất vui và vinh dự khi được đại diện cho toàn thể các bạn sinh viên K12 niên khóa 2020-2023 đến tham dự Lễ trao bằng tốt nghiệp và Khen thưởng sinh viên tiêu biểu trong học tập. Với lòng biết ơn sâu sắc gửi tới các thầy cô, em xin phép được chia sẻ chút tâm tư trong khoảnh khắc xúc động này.

   Em muốn kể một câu chuyện ngắn, câu chuyện gói lại những chặng đường mà em đã đi qua trước khi bước đến một đoạn đường mới với những thử thách mới sau ngày hôm nay. Câu chuyện này chắc hẳn không là của riêng em, mà là câu chuyện của tất cả các bạn sinh viên có mặt trong hội trường lúc này.

   Ba năm về trước, khi vừa rời ghế THPT, thứ mà em có trong tay lúc đó là chiếc điện thoại và cả sấp tài liệu với hàng chục thông tin về các trường Đại học, Cao đẳng khu vực phía Bắc. Điều em muốn lúc đó chính là chọn được ngôi trường sẽ cũng cấp cho em những kiến thức, kĩ năng và chuyên môn nghề nghiệp trước khi bước chân vào cuộc đời và em đã lựa chọn bước đi trên một con đường mang tên HCT- Cao đẳng Du lịch Hải Phòng.

   Từ phút ngập ngừng, bỡ ngỡ khi bước đi đặt chân trên giảng đường HCT, đến hôm nay em được trưởng thành, được đứng tại đây trong buổi lễ trang trọng này, suốt cả quãng đường ấy, mỗi bước đi đều trải đầy sự tâm huyết của các thầy cô, rèn đức, luyện tài, truyền cảm hứng yêu nghề Du lịch cho em và biết bao thế hệ sinh viên.

   Hai năm rưỡi là khoảng thời gian học tập đã trôi qua rất nhanh, tất cả sinh viên của Khoá K12 đã cùng nhau viết nên câu chuyện thanh xuân, ghi dấu ấn của chúng em và theo suốt chúng em trên đường đời. Câu chuyện này sẽ được lưu giữ mãi mãi trong trang sử truyền thống của Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng. Chúng em sẽ không thể nào quên được những ngày đầu bỡ ngỡ, chân ướt chân ráo nhập học, những ánh mắt, những nụ cười đầy thân thiện của sinh viên HCT cùng sự tận tâm, nhiệt huyết và ân cần của các thầy cô. Những buổi học trên giảng đường, những chuyến đi trải nghiệm học tập thực tế, những kỳ thi sát hạch cam go,… làm nên hành trang kiến thức, kỹ năng cho chúng em trưởng thành trong nghề nghiệp. Đến hôm nay đa số trong chúng em đã có việc làm, đặc biệt là nhiều bạn trong số chúng em có cơ hội lựa chọn công việc chất lượng với mức thu nhập tương đối hấp dẫn.

   Mỗi sinh viên Khóa 12 đều đã lựa chọn những hướng đi cho tương lai, dù thế nào đi nữa chúng em không bao giờ quên được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, định hướng của các thầy cô trong Ban Giám hiệu, đặc biệt là thầy Hiệu trưởng Phạm Văn Long đã dành nhiều tâm huyết cho sinh viên các thế hệ của Nhà trường nói chung và toàn thể sinh viên khoá K12 nói riêng. Đối với em, cuộc đời này có vô vàn ngã rẽ, những rẽ vào HCT là con đường đúng đắn nhất mà em từng đi qua.

   Kính thưa quý thầy cô giáo! Thay mặt cho toàn thể sinh viên khoá K12, em xin trân trọng gửi lời tri ân sâu sắc nhất từ tận trái tim tới các thầy, cô giáo Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng. Kính chúc các thầy cô thật nhiều sức khỏe, luôn tận tâm, yêu nghề và truyền cảm hứng cho các thế hệ HSSV.

Xin chúc các bạn “Tân cử nhân” luôn yêu nghề, thành công với nghề các bạn đã chọn!"

Nguyễn Thị Ngân Hà, sinh viên Khoa quản trị Khách sạn, Nhà hàng -HCT!