Lễ trao bằng tốt nghiệp và vinh danh sinh viên tiêu biểu Khóa 11

   Ngày 28 tháng 7 năm 2022, Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp và Khen thưởng sinh viên tiêu biểu trong học tập niên khóa 2019-2022. Tham dự buổi lễ có thầy Phạm Văn Long – Bí thư Đảng Uỷ, Hiệu trưởng nhà trường và các thầy cô trong Ban giám hiệu, các cán bộ, giảng viên và toàn thể sinh viên khoá K11.

Toàn cảnh buổi Lễ

   Trong suốt 2,5 năm gắn bó dưới mái trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng, khoá 11 là khoá học đặc biệt nhất, vì các em đã nhiều lần trải qua những đợt covid-19, khiến cho các phương án đào tạo của Nhà trường cũng phải thay đổi linh hoạt, có những khi học trực tiếp tại trường, khi thì học online tại nhà hoặc đi thực tập, thực tế tại doanh nghiệp khi điều kiện cho phép. Dù trong những bối cảnh đặc biệt như vậy nhưng các em đã rất nỗ lực để hoàn thành tốt khoá học và hôm nay chính thức trở thành những Tân cử nhân thực hành các chuyên ngành: Kỹ thuật chế biến món ăn, Quản trị nhà hàng, Quản trị khách sạn, Quản trị lễ tân; Quản trị lữ hành và Hướng dẫn du lịch.

Sinh viên toàn toàn Khóa 11 tham dự buổi Lễ

     Thầy Phạm Văn Long – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chúc mừng các Tân cử nhân.

      Trong không khí trang trọng Nhà trường đã trao bằng tốt nghiệp và vinh danh những sinh viên tiêu biểu xuất sắc trong toàn khoá học thuộc 6 chuyên ngành đào tạo.

Đại diện Ban giám hiệu Nhà trường phát bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân K11

Đại diện sinh viên khoá K11 tặng hoa tri ân các thầy cô giáo

Cô Mai Thị Huệ - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng và chụp ảnh lưu niệm cùng các tân cử nhân Khoá 11

Cô Trần Tố Như – Trưởng Phòng Công tác HSSV trao học bổng và tặng giấy khen cho sinh viên xuất sắc tiêu biểu toàn khoá.

   Em Trần Thị Thiên Trúc – sinh viên xuất sắc tiêu biểu toàn khoá chuyên ngành Hướng dẫn viên du lịch đại diện cho toàn thể các bạn sinh viên Khóa 11 phát biểu tri ân các thầy cô đã chia sẻ tâm tư trong khoảnh khắc xúc động nhất:

“Từ phút ngập ngừng, bỡ ngỡ khi bước đi trên con đường mới mang tên HCT, đến hôm nay em được trưởng thành, được đứng tại đây trong buổi lễ trang trọng này, suốt cả quãng đường ấy, mỗi bước đi đều trải đầy sự tâm huyết của các thầy cô, rèn đức, luyện tài, truyền cảm hứng yêu nghề Du lịch cho em và biết bao thế hệ sinh viên của HCT”.

“HCT – ba chữ ngắn gọn mà trọn vẹn yêu thương. Gần ba năm học qua, tất cả sinh viên của Khoá 11 đã cùng nhau viết nên một câu chuyện thanh xuân, câu chuyện này sẽ nằm mãi trong trang sử truyền thống của Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng. Đối với em, cuộc đời này có vô vàn ngã rẽ, những rẽ vào HCT là con đường đúng đắn nhất mà em từng đi qua.”

Em Trần Thị Thiên Trúc – sinh viên xuất sắc tiêu biểu toàn khoá chuyên ngành Hướng dẫn viên du lịch phát biểu tri ân các thầy cô

    Cuối buổi lễ, thầy cô giáo và các Tân cử nhân Khoá 11 đã chụp những tấm ảnh lưu niệm, lưu giữ lại dấu ấn trưởng thành tại HCT. Chúc cho các Tân cử nhân khoá K11 luôn cháy mãi một tình yêu với nghề và gặt hái thành công trên con đường các em đã lựa chọn.