Lễ ký kết hợp tác giữa Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng và Khách sạn Pullman Hải Phòng Grand

      Ngày 16 tháng 7 năm 2024 tại khách sạn Pullman Hải Phòng Grand, Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng đã chính thức ký kết hợp tác với Khách sạn 5 sao Pullman Hải Phòng Grand. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc nâng cao chất lượng đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Du lịch của thành phố Hải Phòng nói riêng và cả nước nói chung.

Toàn cảnh buỗi Lễ ký kết hợp tác

      Lễ ký kết được tổ chức long trọng với sự tham gia của đại diện hai đơn vị. Về phía Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng, có sự hiện diện của Ông Phạm Văn Long- Hiệu trưởng, cùng các cán bộ, giảng viên Nhà trường. Về phía Khách sạn Pullman Hải Phòng Grand, có sự tham gia của Ông Guy Poujoulat - Tổng quản lý Khách sạn và các quản lý cấp cao của khách sạn.

Các đại biểu hai đơn vị tham dự buổi Lễ ký kết

Nội dung hợp tác:

      Hai bên thống nhất hợp tác toàn diện trong đào tạo và cung ứng nhân lực du lịch, hỗ trợ lẫn nhau để cùng phát triển bền vững, hài hòa lợi ích của các bên.Theo thỏa thuận, hai bên sẽ hợp tác trong các lĩnh vực bao gồm:

            1. Hỗ trợ thực tập và cơ hội việc làm.

            2. Hỗ trợ chuyên gia đào tạo.

            3. Phối hợp tổ chức các chương trình đào tạo đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp.

Ông Phạm Văn Long và Ông Guy Poujoulat đại diện hai đơn vị thực hiện ký kết thỏa thuận hợp tác

      Phát biểu tại buổi Lễ, Hiệu trưởng Nhà trường Ông Phạm Văn Long nhấn mạnh: Sự hợp tác với Khách sạn Pullman Hải Phòng Grand sẽ mở ra nhiều cơ hội học tập và phát triển cho sinh viên của Nhà trường. Đây là một bước tiến quan trọng trong việc nâng cao chất lượng đào tạo và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường lao động.

Ông Phạm Văn Long phát biểu tại buổi Lễ ký kết

      Tổng quản lý Khách sạn Ông Guy Poujoulat cũng chia sẻ: Khách sạn rất vinh dự được hợp tác với Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng. Sự hợp tác này không chỉ giúp khách sạn tìm kiếm được những nhân tài trẻ, năng động mà còn góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và phát triển bền vững cho ngành Du lịch, dịch vụ của thành phố Hải Phòng.

Ông Guy Poujoulat phát biểu tại buổi Lễ ký kết

      Buổi Lễ ký kết kết thúc trong không khí phấn khởi và lạc quan của tất cả các bên tham gia. Sự hợp tác giữa Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng và Khách sạn Pullman Hải Phòng Grand hứa hẹn sẽ mang lại nhiều lợi ích thiết thực, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và phát triển ngành Du lịch.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ ký kết:

Phòng Công tác HSSV