Lễ khai giảng năm học 2023-2024 và trao bằng tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng; ký kết biên bản hợp tác giữa HCT và Trung cấp Nghệ thuật Xiếc và Tạp kỹ Việt Nam

      Sáng ngày 17/10/2023, Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2023-2024. Buổi lễ có sự tham dự của các quý vị là lãnh đạo một số trường cao đẳng, trung cấp trực thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, các đơn vị liên kết đào tạo và toàn thể cán bộ giảng viên, các thế hệ học sinh, sinh viên Nhà trường. Buổi lễ diễn ra theo cả hình thức trực tiếp và trực tuyến.

Toàn cảnh buổi Lễ khai giảng

      Tiếp nối những thành công của năm học trước, bước vào năm học 2023-2024 với chủ đề năm học “KỶ CƯƠNG- TRÁCH NHIỆM- HÀNH ĐỘNG” và thực hiện Chiến lược phát triển Trường giai đoạn 2021-2026 và tầm nhìn đến 2030, Nhà trường tiếp tục tập trung, tăng cường nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác đào tạo, mở rộng ngành nghề đào tạo để đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao của các doanh nghiệp Du lịch, dịch vụ.

Thầy Phạm Văn Long – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học 2023-2024

      Tại buổi Lễ phần mong chờ nhất đối với HSSV vừa tốt nghiệp Chương trình Trung cấp, Cao đẳng là Lễ trao bằng cũng đã diễn ra với niềm vui, sự phấn khởi của toàn thể HSSV Nhà trường.

Cô Mai Thị Huệ - Phó Hiệu trưởng, Cô Nguyễn Thị Hải Hòa - Phó Hiệu trưởng đại diện Ban giám hiệu Nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho HSSV tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng

      Nhằm động viên, khuyến khích tinh thần học tập rèn luyện của HSSV, Nhà trường vinh danh, khen thưởng những HSSV có thành tích học tập và rèn luyện xuất sắc trong các khóa học của các Chương trình đào tạo Trung cấp, Cao đẳng.

Thầy Phạm Văn Long – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trao tặng Giấy khen cho HSSV tiêu biểu của khóa học

      Nhằm cụ thể hóa chỉ đạo của Lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch trong việc tăng cường liên kết giữa các cơ sở đào tạo trực thuộc Bộ, tận dụng tiềm năng, lợi thế của mỗi Nhà trường nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của mỗi bên, góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động chung của Ngành, đặc biệt là lĩnh vực đào tạo văn hóa, nghệ thuật, thể thao và du lịch, trong buổi sáng cùng ngày cũng đã diễn ra chương trình ký kết Biên bản hợp tác giữa Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng và Trường Trung cấp Nghệ thuật Xiếc và Tạp kỹ Việt Nam.

Thầy Ngô Lê Thắng - Hiệu Trưởng trường trung cấp nghệ thuật xiếc và tạp kỹ Việt Nam và Thầy Phạm Văn Long – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng ký kết biên bản hợp tác giữa hai đơn vị

      Đây cũng là bước ngoặt quan trọng của hai Nhà trường trong việc tăng cường giao lưu, hợp tác, hỗ trợ lẫn nhau trong quá trình hoạt động, gắn đào tạo du lịch với đào tạo xiếc, tạp kỹ nhằm tạo năng lực gia tăng, nổi trội ngoài năng lực chuyên môn về du lịch cho người học khi tốt nghiệp tại Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng.

Một số hình ảnh về Lễ khai giảng năm học 2023-2024:

Tin, ảnh: Phòng Công tác HSSV