Lễ kết nạp đảng viên và công bố quyết định đảng viên chính thức tại chi bộ số 2,3

  Ngày 26 tháng 8 năm 2021, tại trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng, Chi bộ số 2, Chi bộ số 3 đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho 03 quần chúng ưu tú và công nhận đảng viên chính thức cho 05 đồng chí đảng viên dự bị của hai chi bộ.
  Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng; đảm bảo thông điệp 5K của Bộ Y tế. Điều đặc biệt là trong bối cảnh dịch bệnh covid-19 có nhiều diễn biến phức tạp, được sự đồng ý của Đảng ủy  Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng, Chi bộ số 2, số 3 đã tổ chức lễ chương trình theo hai   hình thức trực tiếp và trực tuyến.


  Buổi Lễ có sự tham gia đầy đủ các đảng viên trong Chi bộ, các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy, đảng ủy viên. Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19, BCH Đảng ủy đã có chỉ đạo về việc tổ chức tại phòng hội nghị không quá 10 đồng chí, các đồng chí khách mời, Đảng viên còn lại tham dự buổi lễ theo hình thức trực tuyến trên phần mềm Zoom Meeting.
  Qua thời gian các quần chúng ưu tú và  đảng viên dự bị đã nỗ lực rèn luyện, tu dưỡng, phấn đấu và luôn thực hiện hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, với được sự dìu dắt, giúp đỡ của các đồng chí đảng viên trong Chi bộ, các tổ chức đoàn thể cùng tập thể các đơn vị; các đảng viên dự bị được Chi bộ và tập thể tín nhiệm, xem xét và Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố quyết định kết nạp đảng mới và công nhận là đảng viên chính thức.
  Công tác xây dựng tổ chức cơ sở Đảng; phát triển Đảng viên là một nhiệm vụ quan trọng và được Đảng ủy Trường Cao đẳng du lịch Hải Phòng rất quan tâm, chú trọng. Là đơn vị đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao về lĩnh vực du lịch, Đảng ủy đặc biệt quan tâm đến việc triển Đảng viên là đoàn viên, sinh viên. Trong đợt kết nạp Đảng thuộc quý 2 này Đảng ủy Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng đã quyết định kết nạp 02 quần chúng là sinh viên, 01 đảng viên chính thức là sinh viên. Đây là đội ngũ trẻ, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, việc chú ý chăm lo, bồi dưỡng cho các em về kiến thức, kỹ năng và phẩm chất chính trị, lối sống khi còn ngồi trên ghế nhà trường sẽ tiếp thêm động lực phấn đấu cho các đoàn viên trẻ đồng thời tăng cường sức mạnh của Đảng.
  Tại buổi lễ đồng chí Bí thư Chi bộ hai chi bộ đã quán triệt các đảng viên luôn tiếp tục tích cực rèn luyện, nâng cao năng lực chuyên môn, phẩm chất chính trị, đạo đức Cách mạng, thực hiện đúng trách nhiệm và nghĩa vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam luôn là tấm gương sáng, tiên phong gương mẫu và đi đầu trong mọi công việc, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, mà nhất là trong công tác học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, lý luận chính trị, thực hiện tốt công tác giảng dạy, học tập nâng cao chât lượng nguồn nhân lực.
  Tại buổi lễ, trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc, Bác Hồ và toàn thể các Đảng viên tham dự, các đồng chí Đảng viên chính thức; đảng viên dự bị đã hứa trung thành với lý tưởng cách mạng của Đảng, luôn cố gắng phấn đấu rèn luyện đạo đức, lối sống và chuyên môn nghiệp vụ, sống hòa đồng với nhân dân, đồng nghiệp... xứng đáng là người Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.
Một số hình ảnh khác tại Lễ kết nạp Đảng viên ngày 26/8/2021: