Lễ kết nạp đảng viên mới tại Chi bộ số 2

   Căn cứ vào Quyết định của Ban Thường vụ Đảng Ủy khối các cơ quan Thành phố về việc kết nạp Đảng viên, ngày 14/10/2021 tại Trường Cao đẳng du lịch Hải Phòng, BCH Đảng ủy, Chi bộ số 2 tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho đồng chí Phạm Văn Tuấn - Sinh viên lớp CQTCB1. 

Toàn cảnh buổi lễ

   Công tác xây dựng tổ chức cơ sở Đảng; phát triển Đảng viên là một nhiệm vụ quan trọng và được Đảng ủy Trường Cao đẳng du lịch Hải Phòng rất quan tâm, chú trọng, thông qua công tác phát triển Đảng viên, đã bổ sung cho các chi bộ trực thuộc những quần chúng ưu tú nhất luôn tiên phong, gương mẫu, đi đầu trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị.

   Là đơn vị đào tạo nguồn nhân lực chất cao về lĩnh vực du lịch, Đảng ủy đặc biệt quan tâm đến việc triển Đảng viên là đoàn viên, sinh viên. Đây là đội ngũ trẻ, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, việc chú ý chăm lo, bồi dưỡng cho các em về kiến thức, kỹ năng và phẩm chất chính trị, lối sống khi còn ngồi trên ghế nhà trường sẽ tiếp thêm động lực phấn đấu cho các đoàn viên trẻ đồng thời tăng cường sức mạnh của Đảng.

   Tại buổi lễ, trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc, Bác Hồ và toàn thể các Đảng viên tham dự, đồng chí Phạm Văn Tuấn đã hứa sẽ trung thành với lý tưởng cách mạng của Đảng, luôn cố gắng phấn đấu rèn luyện đạo đức, lối sống và học tập, sống hòa đồng với nhân dân, đồng nghiệp... xứng đáng là người Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.

   Một số hình ảnh tại lễ kết nạp:

Đoàn thanh niên HCT