Lễ Chào cờ tháng 10/2020 và Trao học bổng cho sinh viên đạt danh hiệu sinh viên giỏi học kỳ I năm học 2019-2020

Thực hiện nhiệm vụ của năm học 2020-2021, ngày 13/10/2020, Trường Cao Đẳng Du lịch Hải Phòng long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 10/2020 với sự hiện diện của Ban Giám hiệu, các thầy cô đại diện cho các phòng ban, khoa chuyên môn, giáo viên chủ nhiệm và toàn thể sinh viên nhà trường.


Đặc biệt, đây chính là lần đầu tiên, sinh viên năm nhất - khóa K12 và HSSV lớp TCB30 (học song song chương trình THPT và nghề Kỹ thuật Chế biến món ăn) được tham dự buổi Lễ chào cờ đầu tiên tại ngôi trường mới với nhiều cảm xúc vô cùng ý nghĩa đối với các em.
Để HSSV toàn trường có nhận thức sâu sắc hơn về tác phong, nề nếp học tập, thực hiện nghiêm chỉnh lối sống văn hóa học đường, nâng cao tinh thần trách nhiệm trong việc phát triển chung của Nhà trường, tại buổi lễ các thầy cô đã triển khai, cung cấp thông tin về quy chế HSSV, quy chế đào tạo được áp dụng trong năm học 2020-2021.
Tiếp đó, cả hội trường hồi hộp lắng nghe cô Trần Tố Như – Trưởng phòng Công tác HSSV công bố quyết định khen thưởng, trao học bổng cho HSSV đạt danh hiệu sinh viên giỏi học kỳ I năm học 2019-2020. Phần thưởng đó chính là sự nỗ lực và niềm đam mê trong học tập của các em, vượt qua những thách thức trên con đường chinh phục nghề để trở thành những tấm gương tiêu biểu của Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng.

Cô Trần Tố Như – Trưởng phòng Công tác HSSV công bố quyết định khen thưởng cho HSSV đạt danh hiệu học sinh giỏi học kỳ I năm học 2019-2020

Cô Mai Thị Huệ – Phó Hiệu trưởng nhà trường, Cô Nguyễn Thị Hải Hòa – Phó Hiệu trưởng nhà trường trao phần thưởng cho HSSV đạt danh hiệu học sinh giỏi học kỳ I năm học 2019-2020


HSSV toàn trường hãy tiếp tục phấn đấu, mỗi tấm gương là một nhân tố lan tỏa cho phong trào học tập để cùng nhau phát triển, cùng nhau thành công, góp phần chuẩn hóa nghiệp vụ và tôn vinh đội ngũ ngành Du lịch, thúc đẩy sự phát triển của đội ngũ nhân lực ngành Du lịch trong thời kỳ Công nghiệp hóa – Hiện đại hóa.
Tiếp theo chương trình của buổi lễ, cô Nguyễn Thị Mai – Bí thư Đoàn thanh niên đã triển khai chương trình Lễ hội Halloween và giải bóng đá HCT League sẽ diễn ra trong tháng 10/2020.
Sau những giây phút trang trọng, tự hào và hạnh phúc của buổi lễ, Cô Mai Thị Huệ – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã phát biểu thẳng thắn, sâu sắc tổng kết buổi lễ, đặc biệt vui mừng và chúc mừng các thí sinh đã đạt danh hiệu học sinh giỏi học kỳ I năm học 2019-2020, nhắc nhở HSSV toàn trường tập trung nâng cao tinh thần học tập, chủ động, sáng tạo trong việc tiếp thu tri thức, rèn luyện kỹ năng thực hành, kiên trì, bền bỉ theo đuổi đam mê với nghề Du lịch.

 

Hương Trang - Ngọc Thủy Phòng.CT HSSV