Lễ bế giảng khóa tập huấn nâng cao nghiệp vụ chế biến bánh, món ăn tráng miệng âu và ký kết biên bản ghi nhớ với chuyên gia làm bánh Hà Lan.

   Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng- Trường trọng điểm đào tạo cấp độ quốc tế! Bên cạnh chương trình đào tạo tiên tiến, theo sát yêu cầu của doanh nghiệp thì đội ngũ cán bộ giáo viên có vai trò quyết định trong việc truyền tải kiến thức cũng như niềm đam mê nghề nghiệp. Muốn vậy trước hết phải có đội ngũ mạnh, vững về chuyên môn và điều đó không thể bỏ qua việc bồi dưỡng chuyên môn cho lực lượng cán bộ giáo viên.  

Từ ngày 01/8/2022 tại HCT đã diễn ra khóa tập huấn cho đội ngũ giảng viên Khoa Quản trị chế biến món ăn với sự hướng dẫn của chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bánh tại Hà Lan- Thầy Jan Zweistra. Các học viên đã được chia sẻ kinh nghiệm đào tạo nghiệp vụ chế biến bánh và món ăn tráng miệng Âu đồng thời được hướng dẫn, chuyển giao công nghệ chế biến một số loại bánh Âu.

   Kết thúc ngày 10/08/20022, Trường Cao Đẳng Du Lịch Hải Phòng đã tổ chức Lễ bế giảng Khóa tập huấn nâng cao nghiệp vụ chế biến bánh và món ăn tráng miệng âu cho giảng viên Khoa Quản trị chế biến món ăn.

Toàn cảnh buổi Lễ

 Với sự hướng dẫn của thầy Mr. Jan Johannes Zweistra chuyên gia làm bánh đến từ Hà Lan khóa tập huấn trang bị cho các học viên những kiến thức mới, vô cùng hữu ích của những nền ẩm thực hàng đầu thế giới.

Chuyên gia Hà Lan hướng dẫn các học viên trong khóa tập huấn 

   Các giảng viên của Trường Cao Đẳng Du Lịch Hải Phòng với sứ mệnh là người dạy nghề, truyền nghề, thổi đam mê và đạo đức nghề nghiệp tới sinh viên HCT đã không ngừng nỗ lực học hỏi, trau dồi nâng cao trình độ chuyên môn.

Các học viên nhận chứng nhận hoàn thành khóa tập huấn

   Nhằm tạo mối liên hệ khăng khít, hợp tác lâu dài trong các hoạt động của Nhà trường cùng ngày với Lễ bế giảng cũng đã diễn ra chương trình ký kết biên bản ghi nhớ giữa HCT và thầy Mr. Jan Johannes Zweistra chuyên gia làm bánh hàng đầu đến từ Hà Lan.

Hiệu trưởng Nhà trường- Thầy Phạm Văn Long và thầy Mr. Jan Johannes Zweistra ký kết biên ghi nhớ

Một số hình ảnh trong khóa tập huấn: