Lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh & Xã hội chúc mừng Nhà trường nhân kỷ niệm 17 năm thành lập

  Nhân kỷ niệm 17 năm ngày thành lập Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng (23/7/2004 - 23/7/2021), đoàn lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh & Xã hội Hải Phòng đến chúc mừng Nhà trường.


Đồng chí Dương Đình Ổn – Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh & Xã hội Hải Phòng tặng hoa chúc mừng HCT


  Đồng Chí Dương Đình Ổn đánh giá cao sự sáng tạo trong tuyển sinh và đào tạo nguồn nhân lực Du lịch chất lượng cao của Nhà trường đáp nhằm ứng nhu cầu nhân lực của ngành Du lịch trong suốt những năm qua, đó chính là những đóng góp cho sự phát triển trụ cột kinh tế du lịch của thành phố Hải Phòng. Đặc biệt bối cảnh dịch bệnh covid-19 trong hai năm trở lại đây, Nhà trường đã chung tay với huyện An Dương và thành phố Hải Phòng trong phòng, chống, đẩy lùi dịch bệnh. Chúc cho tập thể CBGV và HSSV Nhà trường thật nhiều sức khỏe, đoàn kết, sáng tạo, xây dựng phát triển Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng ngày càng vững mạnh. 


Đ/c Dương Đình Ổn chúc mừng ngày thành lập trường

  Thay mặt tập thể CBGV và HSSV Nhà trường, đồng chí Phạm Văn Long - Hiệu trưởng đón nhận tình cảm nồng ấm và cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh & Xã hội Hải Phòng đã luôn đồng hành, ủng hộ, tạo điều kiện thuận lợi cho Nhà trường thực hiện các chủ trương chung của Bộ ngành và thành phố.


Đồng chí Phạm Văn Long phát biểu cảm ơn

  “Nhà trường cố gắng thực hiện thật tốt sứ mệnh tuyển sinh và đào tạo cũng như tham gia vào các hoạt động để góp phần vào sự thành công của bộ ngành và địa phương. 17 năm trôi qua, HCT trưởng thành từng bước, đội ngũ CBGV đang ở độ chín và sung sức, tuổi vàng của tích lũy kinh nghiệm thực tiễn. Đó là cơ sở để HCT quyết tâm phải đổi mới, từ việc quản lý phát triển đội ngũ, đầu tư cơ sở vật chất cho đến xây dựng chương trình đào tạo theo năng lực thực tiễn của nghề nghiệp, đổi mới phương thức đào tạo gắn với đào tạo song hành tại trường và tại doanh nghiệp. Đúc kết lại, đó là hướng đi đúng đắn của Nhà trường, đội ngũ có niềm tin vào định hướng, đồng lòng thực hiện mục tiêu chung … Nhà trường rất chú trọng việc thực hiện mục tiêu kép vừa đảm bảo phòng, chống dịch bệnh vừa đào tạo đảm bảo chất lượng, tiến độ của chương trình”. Đồng chí Long chia sẻ.


Tập thể  Nhà trường nhận hoa chúc mừng


Tố Như- TP. CTHSSV