Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng với Công ty Cổ phần phát triển Tùng Lâm

      Ngày 09 tháng 11 năm 2022, tại khu Di tích Yên Tử, Xã Thượng Yên Công, thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng với Công ty cổ phần Phát triển Tùng Lâm.

Toàn cảnh Lễ ký kết hợp tác

      Hai bên ký kết thỏa thuận hợp tác và thống nhất triển khai các hoạt động nhằm phát huy thế mạnh của mỗi đơn vị, trong đó chủ yếu là các hoạt động hướng người học, tạo ra cơ hội học tập, thực tập, tham quan, trải nghiệm thực tế nghề nghiệp, các hoạt động hỗ trợ sinh viên và tư vấn hướng nghiệp, tuyển dụng sinh viên làm việc chính thức tại Tùng Lâm. Bên cạnh đó hai đơn vị còn thỏa thuận hợp tác một số nội dung khác liên quan đến phát triển chương trình đào tạo, nghiên cứu, cập nhật xu hướng phát triển của ngành du lịch nói chung và du lịch tâm linh nói riêng.

Hai đơn vị tiến hành Lễ ký kết hợp tác

      Phát biểu tại buổi lễ lễ ký kết, ông Phạm Văn Long- Hiệu trưởng Nhà trường bày tỏ sự cảm ơn chân thành đến lãnh đạo công ty cổ phần Phát triển Tùng Lâm đã chủ động tìm đến Nhà trường đề nghị hợp tác. Trường Cao đẳng du lịch Hải Phòng đã, đang hợp tác với các tập đoàn, các doanh nghiệp du lịch dịch vụ đẳng cấp mang chuỗi giá trị toàn cầu trong nhiều năm nay, thực hiện mô hình đào tạo kép, sinh viên vừa học tại trường vừa học tại doanh nghiệp, gắn kết các hoạt động của Nhà trường với hoạt động của doanh nghiệp. Ngày hôm nay Nhà trường tiếp tục gắn kết với Công ty cổ phần Phát triển Tùng Lâm với chuỗi các dịch vụ đặc thù trong kinh doanh du lịch, gắn với du lịch tâm linh trên vùng đất “non thiêng” là một việc cần làm ngay và mong muốn hai bên bắt tay vào triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa và hiệu quả trong thời gian tới.

Ông Phạm Văn Long – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Lễ ký kết hợp tác

      Ông Nguyễn Hữu Cường – Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Phát triển Tùng Lâm mong muốn sự hợp tác giữa hai đơn vị bền chặt ngày càng phát triển, đóng góp nhiều giá trị cho khu du lịch Yên Tử, cho Nhà trường và đặc biệt các giá trị mới cho người học được học tập, trải nghiệm và làm việc tại Yên Tử.

Ông Nguyễn Hữu Cường – Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Phát triển Tùng Lâm phát biểu tại Lễ ký kết hợp tác

Một số hình ảnh tại buổi Lễ ký kết hợp tác: 

 

Bài và ảnh: Phòng Công tác HSSV