Không khí vô cùng náo nhiệt trong ngày nhập học đầu tiên cho học sinh lớp Trung cấp Kỹ thuật Chế biến món ăn TCB30

Sáng ngày 26/8/2020, Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng đã tổ chức nhập học cho học sinh lớp Trung cấp Kỹ thuật Chế biến món ăn TCB30.


(Ảnh) Toàn cảnh hội trường tầng 2 – Khu giảng đường Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng

Ngay từ sáng sớm, trong khuôn viên của Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng đã có rất đông các bạn học sinh cùng gia đình , người thân có mặt để làm thủ tục nhập học. Tuy lần đầu tiên được bước chân vào khu giảng đường, hội trường lớn với nhiều bỡ ngỡ nhưng tất cả các em đều rất vui, háo hức khi chính thức là thành viên của ngôi nhà chung HCT.
Để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các bạn học sinh và gia đình cũng như đảm bảo an toàn trước diễn biến phức tạp của dịch SARS – CoV2, việc đo thân nhiệt, sát khuẩn và đeo khẩu trang được Nhà trường thực hiện đúng quy định của Bộ y tế.


(Ảnh) Lớp Trung cấp Kỹ thuật Chế biến món ăn TCB30

Các cán bộ tuyển sinh và giảng viên Nhà trường đã trực tiếp ngồi tại khu vực tiếp nhận hồ sơ, hướng dẫn các thủ tục nhập học, tiếp nhận yêu cầu và sẵn sàng giải quyết các trường hợp bị mất, thất lạc giấy báo nhập học để hoàn tất  hồ sơ cho các em.
Với sự chuẩn bị chu đáo, nhiệt tình của đội ngũ cán bộ, giảng viên và đội sinh viên tình nguyện Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng đã giúp các em học sinh và các bậc phụ huynh nhanh chóng hoàn thiện thủ tục và được tham quan lớp học, khu thực hành, được tìm hiểu nhiều thông tin chi tiết về thời khóa biểu, chương trình học để chuẩn bị cho năm học 2020-2021. Lịch học chính thức lớp trung cấp TCB 30 sẽ bắt đầu từ ngày 03/9/2020.
Theo kế hoạch, Nhà trường sẽ tiếp tục nhập học cho các thí sinh trúng tuyển lớp TCB30 đã xác nhận nhập học nhưng chưa đến nhập học theo lịch, đồng thời tiếp tục nhận hồ sơ xét tuyển các hệ cao đẳng, trung cấp và tổ chức nhập học cho tân sinh viên K12 vào ngày 07/9/2020.
Một số hình ảnh khác trong ngày đầu tiên nhập học: