Không khí thi đua sôi nổi trong trong Hội giảng cấp trường 2023

    Để phát triển và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực có kỹ năng nghề tăng năng lực cạnh tranh quốc gia trong thời kỳ đổi mới, Nhà giáo Giáo dục nghề nghiệp có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc quyết định chất lượng đào tạo của Nhà trường. Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp với mục đích đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, tôn vinh và tạo động lực cho nhà giáo phấn đấu, hoàn thiện bản thân đáp ứng yêu cầu đổi mới và nâng cao chất lượng Giáo dục nghề nghiệp.

   Bài giảng: đặt bàn ăn trưa và tối âu theo thực đơn của cô Nguyễn Ngọc Linh

    Bước vào ngày trình giảng thứ hai, theo đánh giá của Ban Tổ chức Hội giảng, các giảng viên đã có sự chuẩn bị công phu, chu đáo kế hoạch giảng dạy và thiết bị, đồ dùng; các hoạt động được thiết kế phù hợp với mục tiêu, nội dung và phương pháp dạy học, phù hợp với đặc trưng môn học, chú trọng khai thác nội dung bài học nhằm phát triển năng lực, phẩm chất của sinh viên.

    Mỗi bài giảng là một phong cách, kỹ năng và phương pháp sư phạm khác nhau nhưng đều thể hiện được thái độ làm việc nghiêm túc, năng lực chuyên môn vững vàng của các Nhà giáo. Hội giảng đã ghi nhận được những tiết giảng hay, những giờ học ấn tượng, đầy màu sắc đã đem đến không khí thi đua sôi nổi trong toàn trường.

Bài giảng: Hướng dẫn chế biến món tôm chiên trứng mặn cô Nguyễn Thị Loan

    Kết thúc mỗi bài trình giảng, Ban giám khảo đã có những đánh giá và có những góp ý thẳng thắn, sâu sắc cho từng bài giảng để các nhà giáo rút kinh nghiệm, hoàn thiện bài giảng, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ.

Ban giám khảo nhận xét sau mỗi bài giảng

    Hội giảng cũng là dịp để phát hiện, biểu dương những nhà giáo dạy giỏi, nhân rộng điển hình tiên tiến và lựa chọn những nhân tố mới, bài giảng hay, nhà giáo điển hình để tiếp tục dự thi hội giảng các cấp cao hơn.

 

Bài và ảnh: Phòng Công tác HSSV