Khách sạn HOTEL PERLE D'ORIENT CAT BA - MGALLERY tiếp nhận 28 sinh viên trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng thực tập

        Sáng 22/5, tại Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng đã diễn ra lễ tiếp nhận 28 sinh viên thực tập tại Khách sạn M'Gallery Cát Bà.

        Phát biểu tại lễ tiếp nhận sinh viên trúng ứng tuyển các vị trí chuyên môn trong khách sạn 5 sao đẳng cấp M’Gallery thuộc tập đoàn Accor, ông Phạm Trường - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Trường Bình Minh, chủ đầu tư khách sạn M’Gallery tin tưởng rằng chuyên môn của sinh viên trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng sẽ cùng đồng hành với các trưởng bộ phận dầy dặn kinh nghiệm của Tập đoàn để những dịch vụ phục vụ tại M’Gallery Cát Bà trở nên đẳng cấp, chuyên nghiệp, tạo sự khác biệt, chuẩn 5 sao cộng.

        Sau 3 tháng thực tập chuyên sâu tại các bộ phận chuyên môn của khách sạn, ông tin rằng các sinh viên trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng sẽ tiếp tục là người kể câu chuyện về giấc mơ đẹp của M’Gallery, bởi mỗi khu vực, mỗi một ví trí, mỗi căn phòng là câu chuyện huyền bí của Phương Đông, nơi khách đến nghỉ dưỡng và làm việc cảm thấy trên cả sự hài lòng và không ngừng thích thú.

        Ông khẳng định đây là môi trường làm việc hiện đại nhất để các sinh viên thể hiện được những kiến thức, kỹ năng đã được học trong nhà trường, dưới sự dẫn dắt của các trưởng, phó bộ phận, các sinh viên sẽ trưởng thành, tự hào và thành danh với nghề.

        Hiện nay các điều kiện phụ trợ cho nhân viên và sinh viên thực tập đã sẵn sàng, sinh viên sẽ nhận nhiệm vụ, học tập văn hóa doanh nghiệp và đào tạo nâng cao theo chuẩn dịch vụ Accord từ ngày 25/5/2020 và chính thức thực hiện nhiệm vụ vào ngày 01/6/2020.

 

 

Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng