Hội thảo khoa học "Đào tạo nghề kỹ thuật chế biến món ăn theo yêu cầu doanh nghiệp" (Phiên 1)

   Ngày 21/01/2022, trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng tổ chức Hội thảo khoa học đào tạo nghề Kỹ thuật chế biến món ăn theo nhu cầu doanh nghiệp. Với mong muốn cập nhật, hoàn thiện chương trình đào tạo, đưa ra quy trình, cách thức đào tạo phù hợp với các vị trí làm việc trong các bếp của doanh nghiệp như phụ bếp, trưởng ca, đầu bếp chính, bếp phó, bếp trưởng các bếp Á, bếp Âu, bếp Bánh... nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường, sinh viên sau 2,5 năm tốt nghiệp có năng lực thực hiện công việc trên thực tế, có năng lực quản trị, giao tiếp tốt, xử lý tốt những tình huống phát sinh trong thực tiễn.

Toàn cảnh Hội nghị

   Các chuyên gia là những đầu bếp nổi tiếng, nghệ nhân ẩm thực dân gian đến từ Hội đầu bếp Hải Phòng và các nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng khu vực Hải Phòng, Quảng Ninh đã đóng góp ý kiến quý báu về các vị trí làm việc trong nhà bếp, lộ trình phát triển bản thân, thời gian, kinh nghiệm thực tế để trở thành đầu bếp chuyên nghiệp, bếp trưởng, tổng bếp trưởng.

Ông Đỗ Ngọc Công Tổng bếp trưởng Hải Đăng Plaza tham dự Hội nghị

   Bên cạnh đó các chuyên gia cũng đánh giá hệ thống danh mục món ăn trong chương trình đào tạo; bổ sung, điều chỉnh danh mục món ăn khai vị, món chính, món tráng miệng, món ăn theo chuyên đề, món ăn Âu, Á, Nhật, Hàn, Trung cho phù hợp với thị hiếungười tiêu dùng và xu hướng ẩm thực của thị trường.

   Chương trình Hội thảo khoa học nghề Kỹ thuật chế biến món ăn thật sự hữu ích đối với Nhà trường, nâng cao tính ứng dụng đối với chương trình đào tạo, đáp ứng sát đúng nhu cầu của doanh nghiệp.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Tin Tố Như