Hội nghị sơ kết công tác Đảng giữa nhiệm kỳ 2020-2025

     Ngày 15/5/2023 trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đảng giữa nhiệm kỳ 2020-2025. Hội nghị vui mừng được đón đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thủy - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy khối các cơ quan thành phố về dự và chỉ đạo Đại hội.

Đ/C Nguyễn Thị Thanh Thủy - Phó bí thư thường trực và Đoàn công tác Đảng ủy khối các cơ quan thành phố về dự và chỉ đạo Hội nghị.

   Hội nghị đã nghiêm túc đánh giá kết quả đạt được trong nửa nhiệm kỳ (giai đoạn 2020-2023). Trước những thuận lợi và khó khăn, thách thức đan xen, được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố, các Bộ ngành cấp trên, sự phối hợp hỗ trợ của các doanh nghiệp, Ban Chấp hành Đảng bộ Trường đã nỗ lực cụ thể hóa chỉ đạo, định hướng của các cấp Đảng ủy các cấp và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Trường lần thứ III phù hợp với tình hình thực tiễn của Nhà trường; đổi mới, sáng tạo trong phương thức lãnh đạo, quyết liệt trong hành động, tháo gỡ những khó khăn, quyết tâm thực hiện đồng bộ các giải pháp, từng bước xây dựng Nhà trường ngày một vững mạnh; Tăng cường đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, tạo khí thế phấn khởi để đẩy nhanh tiến độ thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ của Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Trường nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã đề ra do đó đến giữa nhiệm kỳ đã đạt được kết quả đáng ghi nhận về công tác Đảng, xây dựng Đảng, kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng, lãnh đạo các đoàn thể cũng như các công tác chuyên môn về tuyển sinh, đào tạo, nghiên cứu khoa học và biên soạn giáo trình, đối ngoại, liên kết đào tạo, xây dựng cơ sở vật chất, thiết bị đào tạo...

   Tại hội nghị, một số tham luận được trình bày, trong đó nổi bật là tham luận về “Nâng cao chất lượng công tác phát triển Đảng viên trong Nhà trường”. Với môi trường GDNN ở trình độ Cao đẳng, việc phát triển Đảng viên trong sinh viên là nhiệm vụ chính trị quan trọng, Hội nghị đã thảo luận sôi nổi và đưa ra được giải pháp để phát hiện, bồi dưỡng nhân tố ngay từ kỳ học đầu tiên, gắn với xem xét kết quả học tập, rèn luyện, công tác phong trào và tâm tư tình cảm để bồi dưỡng, phát triển trở thành đảng viên.

Đ/C Đào Mạnh Phương, Bí thư Chi bộ số 1- Đảng Ủy Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng trình bày tham luận

   Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thủy – phó bí thư thường trực Đảng ủy khối đánh giá Đảng ủy trường đã chủ động xây dựng và báo cáo chi tiết, bám sát mục tiêu, nhiệm vụ của đảng bộ, thực hiện bám sát Nghị quyết của Đảng ủy Khối và Đảng ủy trường, cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu trong từng năm; Hoàn thành các mặt công tác của đảng, đã tập trung cao trong đào tạo nguồn nhân lực, vượt qua các khó khăn, đổi mới đa dạng hóa các hình thức để chiêu sinh, hàng năm tuyển sinh cơ bản đạt chỉ tiêu đề ra. Đó là sự đổi mới sáng tạo của Đảng bộ, nêu cao truyền thông, định hướng xã hội cho phụ huynh, học sinh chọn trường chọn nghề; Đổi mới phương pháp đào tạo, tiếp cận nhiều chuyên môn của các nước tiên tiến; phát huy mạnh mẽ liên kết đào tạo để hoàn thành nhiệm vụ đào tạo, kết quả là HSSV tốt nghiệp có việc làm và thu nhập ổn định.

Đ/C Nguyễn Thị Thanh Thủy - Phó bí thư thường trực Đảng ủy khối các cơ quan thành phố phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

   Đồng chí Phạm Văn Long – Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng khẳng định quyết tâm của Đảng ủy và toàn thể cán bộ giảng viên: Toàn thể Đảng bộ và các cán bộ, giảng viên quyết tâm triển khai thực hiện các nhiệm vụ của Đảng ủy cấp trên và của Bộ ngành giao, nhằm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chỉ tiêu của Đảng bộ trường nhiệm kỳ 2020-2025, tiếp tục thực hiện thành công Chiến lược phát triển trường giai đoạn 2021 -2026, tầm nhìn đến năm 2030.

Đ/C Phạm Văn Long – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị chụp hình lưu niệm

Tin và ảnh: Phòng Công tác HSSV.