Hội nghị báo cáo công tác bồi dưỡng lí luận chính trị tại HCT

  Sáng 11/11/2020 đoàn công tác của Ban Tuyên giáo Thành ủy Hải Phòng đến thăm và kiểm tra công tác bồi dưỡng chính trị hè cho giảng viên, giáo viên và sinh hoạt chính trị đầu khóa cho học sinh, sinh viên năm 2020 tại Trường Cao đẳng du lịch Hải Phòng.

Đồng chí Nguyễn Kim Pha - Phó Trưởng ban tuyên giáo Thành ủy phát biểu khai mạc hội nghị.

  Đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Kim Pha - Phó Trưởng ban tuyên giáo Thành ủy làm trưởng đoàn và các thành viên phối hợp gồm có đại diện lãnh đạo trường Chính trị Tô Hiệu, phòng Khoa giáo, phòng Lý luận chính trị và lịch sử Đảng, phòng Tổng hợp ban Tuyên giáo thành ủy và đại diện các phòng ban của Sở Giáo dục và Đào tạo và Thành đoàn

Đồng chí Mai Thị Huệ- Phó hiệu trường phát biểu chào mừng đoàn công tác

  Bồi dưỡng chính trị hè cho giảng viên, giáo viên và sinh hoạt chính trị đầu khóa cho học sinh, sinh viên là họat động thường niên của Nhà trường và cũng là một nhiệm vụ trọng tâm của công tác Đảng, nhằm nâng cao khả năng lí luận chính trị cho đội ngũ và nâng cao nhận thức của người học trong việc thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, ý thức trách nhiệm của học sinh sinh viên trong quá trình học tập và rèn luyện, đồng thời hoàn thiện nhân cách, lòng yêu nghề góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực du lịch, khẳng định vị thế của Trường đào tạo cấp độ quốc tế.

Đại biểu nêu vấn đề làm rõ nội dung báo cáo.

  Đoàn công tác đánh giá cao báo cáo chi tiết của Đảng ủy trường, đảm bảo tiêu chí bám sát định hướng của Ban Tuyên giáo và các văn bản hướng dẫn của cấp trên. Đặc biệt ghi nhận công tác bồi dưỡng lí luận chính trị cho CBGV và HSSV với cách làm mới mẻ, cuốn hút, cùng với phương pháp truyền đạt mang phong cách của người làm du lịch đã giảm thiểu xơ cứng được mặc định cho chương trình bồi dưỡng. Bên cạnh đó, đại diện đoàn công tác cũng chỉ đạo Nhà trường tiếp tục đẩy mạnh công tác bồi dưỡng, tuyên truyền giáo dục lý tưởng cách mạng cho HSSV, nhằm phát triển nhân tài du lịch cho thành phố Hải Phòng, hướng tới mục tiêu xây dựng Hải Phòng trở thành một thành phố có tầm cỡ khu vực ASEAN và châu Á trong thời gian tới, nhất là trong bối cảnh Nghị quyết Đại hội Đảng bộ XVI của thành phố xác định Du lịch, thương mại là một trong ba trụ cột kinh tế.

Đoàn công tác tặng hoa và quà chúc mùng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

  Trong tiết mùa thu đẹp trời, cảm nhận được không khí 20/11 đến rất gần và niềm hân hoan trào dâng khi được đón nhận lời chúc mừng các Nhà giáo cùng với những đóa hoa tươi thắm của Đoàn Công tác giành cho tập thể CBGV Nhà trường. Trân trọng cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của Ban Tuyên giáo Thành ủy và các đồng chí trong đoàn công tác.

Đoàn công tác tham quan cơ sơ vật chất của Nhà trường

Tố Như-TP CTHSSV