Học du lịch - học tại Cao đẳng Du lịch Hải Phòng.

      Du lịch - top những nghề hot nhất hiện nay, cơ hội dành cho các bạn trẻ yêu thích sự năng động sáng tạo, sẵn sàng làm việc trong môi trường chuẩn quốc tế.

      Du lịch đã đang là ngành kinh tế mũi nhọn của Việt Nam, với tốc độ tăng trưởng rất nhanh và mạnh mẽ, ngành Du lịch thu hút rất nhiều lao động trẻ trong thì gian qua. Thực tế cho thấy thực lực và tiềm năng Du lịch ở Việt Nam hiện nay là cực kỳ to lớn, kéo theo nhu cầu thị trường lao động khổng lồ trong các hoạt động dịch vụ cụ thể như lữ hành, tham quan, trải nghiệm, nghỉ dưỡng, nhà hàng, khách sạn… với mức thu nhập hấp dẫn. Song, để phát huy được lợi thế của ngành Du lịch, cần đặt trọng tâm vào đào tạo nhân lực chất lượng cao nhằm phát triển du lịch có chất lượng, có thương hiệu, đảm bảo tính chuyên nghiệp, hiện đại, nắm bắt kịp thời nhu cầu, xu thế, tâm lý khách hàng.

      Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng là trường công lập trực thuộc Bộ Văn hóa thể thao và Du lịch, được nhà nước lựa chọn đầu tư thành trường trọng điểm đào tạo cấp độ quốc tế theo chương trình chuyển giao của Australia và CHLB Đức. Nhà trường đang dần khẳng định và trở thành cơ sở đào tạo Du lịch uy tín hàng đầu trong nước.

      Chương trình đào tạo được Nhà trường xây dựng theo hướng kế thừa những tinh hoa của các chương trình đào tạo cấp độ quốc tế của Australia và CHLB Đức; Cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại đồng bộ đạt chuẩn quốc tế; Đội ngũ giảng viên tận tụy chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản từ các quốc gia phát triển như CHLB Đức, Úc, Anh, Luxembourg, Malayxia… Đặc biệt là giảng viên giàu kinh nghiệm đến từ các doanh nghiệp hàng đầu uy tín trong lĩnh vực Du lịch dịch vụ. Đó là nền tảng vững chắc của Nhà trường để thực hiện sứ mệnh đào tạo và cung cấp nhiều khóa sinh viên đủ đức đủ tài cho các doanh nghiệp Du lịch trên địa bàn thành phố Hải Phòng và các tỉnh thành trong cả nước những năm qua.

      Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng hiện đang đào tạo chuyên sâu các chuyên ngành du lịch: Quản trị lễ tân, Quản trị khách sạn, Quản trị nhà hàng, Quản trị lữ hành, Hướng dẫn Du lịch và Kỹ thuật chế biến món ăn. Là đơn vị tiên phong trong thực hiện phương pháp đào tạo song hành "đào tạo tại trường và đào tạo tại doanh nghiệp" cho sinh viên ngay từ năm thứ nhất, đem đến những trải nghiệm về tiêu chuẩn dịch vụ Du lịch cao cấp tại các tập đoàn và công ty Du lịch hàng đầu như Vin group, Sun group, Flamingo, Hôtel Perle d’Orient Cat Ba-Mgalery, Du thuyền Năm Sao Tuần Châu, Niko hotel, Mecure hotel, Avani Harbour View hotel, Vietravel, Saigon tourist… Đó còn là cơ hội quý báu để hoàn thiện bản thân, cải thiện kỹ năng giao tiếp, ngoại ngữ, tích lũy kinh nghiệm cho cuộc sống và làm việc sau này. Sinh viên tốt nghiệp được cam kết giới thiệu việc làm có chất lượng với mức thu nhập hấp dẫn; rất nhiều cựu sinh viên của trường đã trở thành nhà quản trị, điều hành du lịch, chuyên gia cao cấp, những công dân toàn cầu đang đóng góp cho sự phát triển của du lịch Việt Nam.

      Trong bối cảnh nước ta chú trọng phát triển kinh tế du lịch, coi Du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước, các bạn trẻ sẽ có nhiều cơ hội việc làm tốt hơn một số ngành nghề khác với thu nhập hấp dẫn và môi trường làm việc lý tưởng. Để sống được với đam mê của nghề Du lịch  đòi hỏi các bạn trẻ phải được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, chuẩn quốc tế về nghiệp vụ chuyên môn và kiến thức ngành nghề. Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng là địa chỉ tin cậy để lựa chọn gửi gắm tương lai nghề nghiệp của mình.

Địa chỉ: Nam Sơn - An Dương - Hải Phòng

Hotline: 0914.552.322

Link form đăng ký xét tuyển online: http://bit.ly/2H8ZkEu

Đề án “Chiến lược phát triển sản phẩm Du lịch Việt Nam đến năm 2025, định hướng đến năm 2030” hoạch định hướng đi căn bản của ngành Du lịch với tầm nhìn dài hạn theo quan điểm, mục tiêu và giải pháp chiến lược.
Mục tiêu tổng quát của Đề án là đến năm 2020, Du lịch Việt Nam cơ bản trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, có tính chuyên nghiệp, có hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật tương đối đồng bộ, hiện đại; sản phẩm Du lịch có chất lượng cao, đa dạng, có thương hiệu, mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc, cạnh tranh được với các nước trong khu vực và thế giới; Phấn đấu đến năm 2030, Việt Nam trở thành quốc gia có ngành Du lịch phát triển.

(Tố Như)