HOA HẬU DU LỊCH BIỂN VIỆT NAM 2022

MISS SEA TOURISM VIETNAM 2022
HOA HẬU DU LỊCH BIỂN VIỆT NAM 2022
Cuộc thi là sân khấu hội tụ nét đẹp Việt cả về tầm vóc, tâm hồn và tri thức – nơi mang đến cơ hội tỏa sáng, nâng bước người đẹp Việt Nam vươn mình đến với đỉnh cao ngôi vị Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam 2022 danh giá.

Vương miện Hoa hậu không chỉ là biểu tượng cao quý giúp khẳng định sự tôn nghiêm và vị thế của vẻ đẹp trong sáng, giàu trí tuệ của người phụ nữ Việt Nam, mà còn là biểu trưng cho sự tái sinh mãnh liệt, linh hoạt và năng động của ngành du lịch Việt sau đại dịch.

Sánh mình với những kỳ quan Du lịch Biển Việt Nam, Hoa hậu Du lịch Biển 2022 mang trên mình trọng trách của một đại sứ gửi thông điệp đến thế giới về hình ảnh đất nước Việt Nam yêu chuộng hòa bình, bình yên, tươi đẹp và rực rỡ đa sắc tại mỗi vùng miền, cảnh quan.

Từ mọi dân tộc, đa dạng vùng, miền của Tổ Quốc, các thí sinh là người đẹp mang quốc tịch Việt Nam sẽ cùng nhau đến với hành trình thể hiện bản thân, tìm hiểu và yêu hơn ngành du lịch, để từ đó trở thành các đại sứ của thiên nhiên kỳ vĩ và con người thân thiện. Hơn hết, bước đến ngôi vị, Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam 2022 sẽ cùng ngành du lịch khẳng định Việt Nam là điểm đến du lịch, địa chỉ đầu tư đầy hứa hẹn, phát triển của tất cả các đối tác, bạn bè trong nước và quốc tế.

Cuộc thi được tổ chức tại thành phố biển Nha Trang, Khánh Hòa – vịnh biển đã nhiều lần diễn ra các cuộc thi sắc đẹp mang thương hiệu quốc gia, vươn tầm thế giới.

Hãy đến “Xứ Trầm, biển Yến” và tự hào trở thành Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam 2022!

THỂ LỆ CUỘC THI HOA HẬU DU LỊCH BIỂN VIỆT NAM 2022
1. Đối tượng dự thi

Là nữ công dân Việt Nam.
Đối tượng đặc cách tham dự vòng chung kết: Các thí sinh lọt vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu các năm 2017, 2018, 2019, 2020, 2021 sẽ được Ban Tổ chức xem xét đặc cách vào dự thi Vòng Chung kết. Thí sinh đặc cách vào vòng chung kết cần phải đáp ứng thể lệ cuộc và hoàn thiện hồ sơ đăng ký dự thi nộp về Ban tổ chức theo quy định.
2. Điều kiện dự thi

Là nữ công dân Việt Nam,
Độ tuổi từ 18 tuổi đến 28 tuổi (Tính theo ngày, tháng, năm sinh của giấy Chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước hoặc Hộ chiếu đang còn thời hạn);
Không có tiền án, không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự.
Sơ yếu lý lịch được chính quyền địa phương hoặc cơ quan, tổ chức nơi thí sinh đang học tập, công tác xác nhận trong thời hạn 06 tháng, tính đến ngày nộp hồ sơ đăng ký dự thi.
Có tư cách đạo đức tốt;
Có trình độ văn hóa tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên;
Chưa lập gia đình, chưa sinh con;
Chưa qua giải phẫu thẩm mỹ tùy theo mức độ quy định tại Nghị định 144/2020/NĐ-CP hoặc chuyển đổi giới tính;
Cao từ 1,60 m trở lên, ngoại hình cân đối.
Nộp hồ sơ đăng ký dự thi hợp lệ theo quy định của cuộc thi.
https://hoahaudulichbien.vn/the-le/