Hàng trăm sinh viên Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng trở lại trường học tập sau thời gian nghỉ phòng dịch Covid-19

        Sáng ngày 04/5/2020, hàng trăm sinh viên Trường Cao đẳng Du lịch đã trở lại trường học tập sau thời gian dài nghỉ phòng dịch Covid-19. Cán bộ, giáo viên cùng với bảo vệ đã túc trực tại cổng trường từ rất sớm để xịt khử trùng tay và kiểm tra thân nhiệt cho sinh viên, hướng dẫn các em thực hiện đầy đủ các bước phòng dịch khi vào trường.


      T
rước đó, Nhà trường đã tổ chức vệ sinh, tiêu độc, khử trùng toàn bộ khu vực giảng đường, ký túc xá, khu nhà thực hành,…Bố trí đặt dung dịch sát khuẩn tay tại nhiều địa điểm như: trước cửa nhà để xe, dọc hành lang lớp học, lối lên xuống cầu thang giảng đường, khu thực hành, trước cửa phòng học…


      

        Sinh viên thoải mái, vui vẻ học tập và thực hiện việc đeo khẩu trang trong lớp học để bảo vệ sức khỏe cho bản thân, cho bạn bè xung quanh.

   


        Đối với sinh viên ở tại ký túc xá của Nhà trường, khi đến trường và nhận bàn giao phòng từ 03/5/2020, sinh viên đã được Ban Quản lý ký túc xá kiểm tra sức khỏe, khử khuẩn hành lý tư trang và kê khai y tế để quản lý hành trình di chuyển của sinh viên.         

Sinh viên dọn dẹp, sắp xếp đồ đạc cá nhân tại phòng ở của mình trong ký túc xá Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng

        Phương án trực tiếp giám sát thân nhiệt và theo dõi sức khỏe của sinh viên toàn trường sẽ được triển khai thực hiện hàng ngày. Điều quan trọng hơn cả là ý thức phòng dịch bệnh cho chính bản thân mình và cho bạn bè, thầy cô và xã hội. Do đó, sinh viên cần trung thực khai báo tình trạng sức khỏe với giáo viên chủ nhiệm và thực hiện đúng theo hướng dẫn phòng dịch của Bộ Y tế trước khi rời khỏi nhà và di chuyển đến các địa điểm khác.

 

Hương Trang