Đoàn Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng tổ chức kết nạp đoàn viên mới chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021)

        Trong không khí sôi nổi của những ngày tháng 3 lịch sử, nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, ngày 26/3/2021 Đoàn Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng đã tổ chức Lễ kết nạp Đoàn viên mới cho 20 thanh niên ưu tú của lớp Trung cấp Kỹ thuật chế biến món ăn TCB30.


     

        Tham dự buổi Lễ có đại diện Ban Giám hiệu, Trưởng phòng Công tác HSSV, Giáo viên chủ nhiệm, BCH Đoàn trường cùng những đoàn viên, thanh niên ưu tú của Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng.


        Các em được học song song chương trình văn hóa và nghề Kỹ thuật chế biến món ăn tại Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng, được rèn luyện và tu dưỡng phẩm chất, đạo đức, tác phong của người học sinh, sinh viên. Đồng thời, các em được bồi dưỡng kiến thức về sự ra đời và những giai đoạn phát triển, những đóng góp to lớn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong sự nghiệp giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc.


        Với niềm tự hào và vinh dự, 20 thanh niên ưu tú TCB30 đã chính thức trở thành Đoàn viên của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, nguyện cống hiến sức trẻ và lòng nhiệt huyết để đóng góp vào phong trào của Đoàn ngày càng phát triển mạnh mẽ.

 

Hương Trang