Đại biện Lâm thời của Phái Đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam – Bà Marie Damour thăm và làm việc tại Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng.

      Ngày 14/12 vừa qua bà Marie Damour, Đại biện Lâm thời của Phái Đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam đã đến thăm và làm việc với Trường Cao Đẳng Du lịch Hải Phòng về Chương trình học bổng tiếng Anh ACCESS của Chính phủ Mỹ.

Toàn cảnh chương trình làm việc

      Chương trình Học bổng tiếng Anh (Access) cung cấp nền tảng kỹ năng Anh ngữ cho những học sinh, sinh viên sáng giá, có hoàn cảnh khó khăn về kinh tế, chủ yếu trong độ tuổi từ 13 đến 20, tại Việt Nam và hơn 80 quốc gia khác. Các chương trình Access cung cấp cho người tham gia các kỹ năng tiếng Anh để có thể có cơ hội việc làm tốt hơn và triển vọng phát triển giáo dục. Học viên cũng có khả năng cạnh tranh và tham gia vào các hoạt động trao đổi và học tập trong tương lai tại Hoa Kỳ. (nguồn: https://vn.usembassy.gov/).

      Tiếp đón và làm việc với Bà Marie Damour có Ông Phạm Văn Long – Hiệu trưởng; Bà Nguyễn Thị Hải Hòa - Phó Hiệu trưởng, cùng các thầy giáo, cô giáo và những sinh viên Nhà trường đã tham gia lớp Access.

      Chương trình làm việc diễn ra với không khí nồng ấm, cởi mở. Bà Marie Damour cảm ơn tình cảm và sự tiếp đón trọng thị của Nhà trường. Bà Marie Damour cũng rất vui mừng khi thấy những sinh viên đã tham gia hai chương trình học bổng trưởng thành hơn, tự tin hơn,  có nhiều cơ hội việc làm tốt hơn sau khi tốt nghiệp lớp Access.

Bà Marie Damour Đại biện Lâm thời của Phái Đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam

       Đặc biệt bà Marie Damour đã vô cùng thích thú khi ngắm nhìn những tác phẩm nghệ thuật trang trí của sinh viên Khoa Quản trị khách sạn, Nhà hàng và những tác phẩm cắt tỉa, trưng bày được thực hiện bởi sinh viên Khoa Quản trị chế biến món ăn - Trường Cao Đẳng Du lịch Hải Phòng. Sự đánh giá của Đoàn về những sản phẩm của sinh viên HCT cũng là lời khẳng định chất lượng đào tạo của Nhà trường đã vươn tầm quốc tế. 

Những sản phẩm trang trí, cắt tỉa của sinh viên HCT

      Ông Phạm Văn Long – Hiêu trưởng Nhà trường đã cảm ơn sự hỗ trợ của Đại sứ quán Hoa Kỳ thông qua Chương trình học bổng tiếng Anh Acces cho sinh viên HCT và mong muốn phía Phái Đoàn tiếp tục hỗ trợ Chương trình này trong thời gian tới cho sinh viên Nhà trường.

 Ông Phạm Văn Long - Hiệu trưởng Nhà trường 

      Đại diện cựu sinh viên HCT Nguyễn Thị Tuyết Nhi (sinh viên đã tốt nghiệp lớp Acces) cũng đã gửi lời cảm ơn chân thành tới phía Phái Đoàn và chia sẻ về những cơ hội nghề nghiệp rộng mở, tương lai của mình và các bạn sau khi học tại Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng.

 Nguyễn Thị Tuyết Nhi đại diện sinh viên HCT gửi lời cảm ơn đến Phái Đoàn ngoại giao Hoa Kỳ

Một số hình ảnh tại buổi làm việc: