Công ty Ajinomoto Việt Nam đồng hành cùng sinh viên Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng

Ngày 13/10/2020, tại của Trường Cao đẳng Du Lịch Hải Phòng, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã mang đến cho tất cả sinh viên những thông tin thú vị về gia vị, cách sử dụng gia vị hợp lý, kiến thức về ẩm thực… có thể ứng dụng vào trong ngành nghề đang theo học, nhất là đối với sinh viên Khoa Quản trị Chế biến món ăn, Quản trị Khách sạn - Nhà hàng. Đặc biệt, trong phần giao lưu trực tiếp chế biến món ăn hấp dẫn từ đầu bếp của Công ty Ajinomoto Việt Nam đã mang đến cho tất cả các bạn sinh viên những trải nghiệm về ẩm thực vô cùng thú vị.


Công ty Ajinomoto Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài được thành lập từ năm 1991 thuộc Tập đoàn Ajinomoto, Nhật Bản. Công ty chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gia vị và đồ uống như Bột ngọt AJI-NO-MOTO®, Hạt nêm Aji-ngon®, Xốt mayonnaise Aji-mayo®, Nước tương Phú Sĩ, nhóm gia vị nêm sẵn mang thương hiệu Aji-Quick®, các sản phẩm đồ uống mang thương hiệu Birdy@.....
Công ty Ajinomoto Việt Nam là đơn vị đồng hành với Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng từ năm 2008 nhằm hướng tới nhóm sinh viên theo đuổi ước mơ, đam mê với nghề Du lịch, giúp sinh viên có nhiều cơ hội trải nghiệm, tiếp xúc với doanh nghiệp nhằm trau dồi kiến thức thực tế cho sinh viên. Cụ thể, hàng năm, Công ty Ajinomoto Việt Nam tài trợ các loại gia vị chất lượng cho sinh viên thực hành Chế biến món ăn; cùng với Nhà trường cập nhật thông tin, kiến thức về dinh dưỡng, công thức món ăn làm tài liệu tham khảo cho HSSV chuyên ngành Quản trị Chế biến món ăn. Ngoài ra, Ajinomoto Việt Nam còn hỗ trợ học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và tổ chức nhiều cuộc thi “Tỏa sáng cùng món ngon” với quy mô toàn trường, tạo sân chơi bổ ích, thiết thực cho sinh viên.
Công ty Ajinomoto Việt Nam và Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng sẽ luôn song hành và cố gắng xây dựng nhiều chương trình và các hoạt động ý nghĩa hơn nữa để mang đến lợi ích nhiều nhất cho các bạn sinh viên đang theo học tại Nhà trường.

Một số hình ảnh buổi trải nghiệm: