Công bố các quyết định khen thưởng học sinh, sinh viên (HSSV) trong năm học 2020 – 2021

     Nhằm tôn vinh những giá trị, truyền thống tốt đẹp của HCT, biểu dương, khen thưởng và khích lệ kịp thời đối với HSSV có thành tích trong năm học được Nhà trường ghi nhận, ngày 10/12/2021 Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng đã tổ chức công bố các quyết định khen thưởng HSSV.

Toàn cảnh buổi công bố khen thưởng HSSV

      Buổi khen thưởng diễn ra trang trọng, đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh. Rất vinh dự vì sự hiện diện của Ban giám hiệu và các thầy cô đại diện Phòng, Khoa chuyên môn đã dự buổi biểu dương.

Thầy Phạm Văn Long- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chúc mừng những HSSV được tuyên dương

      27 sinh viên có kết quả học tập và rèn luyện tốt đạt học bổng đã được xướng tên và trao Giấy khen của Hiệu trưởng. Đây là vinh dự của các em và cũng là tấm gương học tập rèn luyện tiêu biểu trong tập thể học sinh sinh viên Nhà trường.

Hiệu trưởng Nhà trường thầy Phạm Văn Long trao bằng khen cho các em sinh viên

      Nhà trường cũng ghi nhận và trân quý sự nỗ lực vì ngôi nhà chung HCT của 16 sinh viên đã tham gia tích cực trong công tác truyền thông;      

Cô Mai Thị Huệ -Phó Hiệu trưởng

Cô Trần Tố Như - Trưởng Phòng Công tác HSSV trao bằng khen cho các em HSSV  

      Chúc mừng 05 tân sinh viên là Thủ khoa, Á khoa đầu vào đã có thành tích cao trong giai đoạn học Trung học. Các em đã đạt được những thành tích rất đáng nể như giải nhất, giải nhì, giải ba trong kỳ thi học sinh giỏi cấp thành phố; đồng thời khen thưởng tặng quà cho 10 tân sinh viên tích cực trong tuần sinh hoạt công dân đầu năm học của Nhà trường.

Cô Nguyễn Thị Hải Hòa - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng khen cho HSSV

      Thầy Phạm Văn Long – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã bày tỏ tình cảm quý mến và chúc mừng toàn thể HSSV được vinh danh, các em chính là đại diện tiêu biểu của HSSV trong toàn trường và mỗi một sinh viên du lịch là một đại sứ của Nhà trường, hãy tiếp tục phát huy thành tích của cá nhân và những truyền thống của Nhà trường. Thầy Hiệu trưởng cũng thông qua HSSV trân trọng gửi lời cảm ơn đến các bậc phụ huynh đã lựa chọn HCT và đồng hành cùng con em trong suốt quá trình học tập và trưởng thành tại HCT.

Một số hình ảnh tại buổi khen thưởng HSSV:

Tin: Trần Chung

Ảnh: Ngô Thủy