Chương trình đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với học sinh sinh viên năm 2024

      Trước thềm khai giảng năm học mới 2024-2025, cũng là thời điểm tuyển sinh đạt chỉ tiêu kế hoạch đề ra, tân học sinh sinh viên đi vào ổn định học tập, lãnh đạo Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng tổ chức chương trình đối thoại với học sinh sinh viên nhằm lắng nghe học sinh sinh viên trao đổi tâm tư nguyện vọng của mình.

Toàn cảnh hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với HSSV

      Phát biểu chỉ đạo hội nghị đối thoại, TS. Phạm Văn Long – Hiệu trưởng Nhà trường cho biết: Chương trình đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với học sinh sinh viên là diễn đàn trao đổi trực tiếp giữa Ban giám hiệu, các thầy cô đại diện cho các phòng, khoa chuyên môn với học sinh sinh viên. Với mục tiêu nắm bắt và giải quyết kịp thời những tâm tư, nguyện vọng, nhu cầu, đề nghị chính đáng của học sinh sinh viên hướng tới mục tiêu xây dựng trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng trở thành môi trường đào tạo chuyên nghiệp, giúp người học vững kiến thức, giỏi kỹ năng, có việc làm tốt, có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp. Thầy Hiệu trưởng cũng chia sẻ mong muốn HSSV thực sự học ra học, chơi ra chơi, lễ phép, có thái độ đúng mực trong giao tiếp ứng xử, đó cũng là yêu cầu ban đầu đối với học sinh sinh viên theo đuổi ngành du lịch.

TS. Phạm Văn Long chỉ đạo tại chương trình đối thoại với HSSV

      Với hơn 30 câu hỏi được đặt, Hiệu trưởng ghi nhận đó là sự thẳng thắn khách quan của người học quan tâm đến các vấn đề về cải thiện cơ sở vật chất bị ảnh hưởng sau cơn Yagi, cải thiện nâng cấp các dịch vụ phục vụ người học, cải thiện môi trường nói tiếng Anh, thuyết minh bài hướng dẫn bằng tiếng Anh, đặc biệt học sinh sinh viên mong muốn được tham gia nhiều hơn vào các hoạt động ngoại khóa, thể dục thể thao, các câu lạc bộ, đêm lửa trại,… Tất cả câu hỏi được lãnh đạo Nhà trường lắng nghe và giải đáp trên cơ sở đảm bảo quyền lợi của người học, đồng thời Hiệu trưởng cũng chỉ đạo trực tiếp các bộ phận chức năng khẩn trương rà soát, thực hiện các nhiệm vụ được giao nhằm cải thiện các điều kiện phục vụ học tập và sinh hoạt của học sinh sinh viên một cách tốt nhất.

HSSV gửi câu hỏi, kiến nghị tới lãnh đạo Nhà trường

      Với tinh thần cầu thị, lắng nghe, tạo điều kiện cho người học được bày tỏ ý kiến quan điểm của mỗi cá nhân về mọi lĩnh vực hoạt động của Nhà trường, Thầy Hiệu trưởng chỉ đạo phòng Hành chính tổng hợp lập “Hộp thư góp ý” tại khu vực Giảng đường để sinh viên có cơ hội đóng góp ý kiến mang tính xây dựng, tích cực./.

Tin và ảnh: Phòng Công tác HSSV.