Tổ chức nhập học đợt 1 cho thí sinh Chương trình Cao đẳng 9+ năm học 2023-2024

   Sáng ngày 06/7/2023, tại Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng đã diễn ra chương trình nhập học cho thí sinh tốt nghiệp THCS đủ điều kiện trúng tuyển theo học Chương trình Cao đẳng 9+ năm học 2023-2024 (học song song văn hóa THPT và chuyên môn nghề).

Thí sinh và phụ huynh học sinh có mặt từ sớm để làm thủ tục nhập học

   Ngay từ sáng sớm không khí rộn ràng đã tràn ngập tại HCT, rất nhiều thí sinh trúng tuyển đã tập trung tại trường để làm thủ tục nhập học. Tại đây, các tân học sinh, sinh viên đã được các cán bộ, giáo viên và các bạn thanh niên tình nguyện của Nhà trường tận tình hướng dẫn từng bước để hoàn thành các thủ tục cần thiết trước khi nhập học.Buổi nhập học diễn ra trong không khí vui tươi, hào hứng với gần 200 thí sinh và phụ huynh đến tham gia nhập học.

   Với chút nắng hè là kết thúc một năm học cũ nhưng cũng là khởi đầu cho một hành trình mới, năm học mới của các thế hệ HSSV.Tân sinh viên khóa mới trong ngày nhập học đầu tiên còn chút bỡ ngỡ nhưng không e ngại thể hiện sự vui mừng khi được hòa nhập trong môi trường mới, trên nét mặt của mỗi tân sinh viên là niềm vui và tự hào khi chính thức trở thành sinh viên của HCT, các bậc phụ huynh đến từ các nơi xa cũng đồng hành cùng với con em mình trong ngày đầu tiên, đánh dấu các em bước chân vào giảng đường. 

   Tại buổi lễ nhập học, Chị Thanh- Phụ huynh em Thái Trần Hải Ngọc là một người công tác trong ngành Du lịch phấn khởi chia sẻ:  "Qua một thời gian tìm hiểu thông tin qua các kênh thông tin online như fanpage, website của Nhà trường, và cũng đã đến trực tiếp tham quan môi trường học, cơ sở vật chất của Nhà trường tôi và con rất thích môi trường học ở đây nên tôi và gia đình đã định hướng, lựa cho con theo học Chương trình Cao đẳng 9+ ngành Kỹ thuật chế biến món tại HCT, mặc dù nhà khá xa trường một chút nhưng vì cháu đam mê nên quyết tâm theo đuổi ngành này"

   Tân HSSV Chương trình Cao đẳng 9+ năm học 2023-2024 Hải Ngọc chia sẻ: "Hôm nay đến làm thủ tục nhập học em rất vui vì gặp gỡ nhiều bạn bè mới, tuy lúc ban đầu có hơi bỡ ngỡ. Em đã sẵn sàng cho hành trình theo đuổi đam mê của mình trong khóa học này và quyết tâm sẽ học thật tốt cả Chương trình văn hóa THPT và chuyên môn nghề mà mình đã lựa chọn"

Gia đình Hải Ngọc tân HSSV năm học 2023-2024 tại lễ nhập học

   Với chất lượng là trường trọng điểm đào tạo cấp độ quốc tế và uy tín, vị thế của mình, Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng luôn cam kết tạo môi trường phát triển tốt nhất và đồng hành cùng thành công cùng các thế hệ HSSV của Nhà trường.

   Nhà trường tiếp tục đợt nhận hồ sơ, nhập học bổ sung ĐỢT 2 cho các thí sinh đến ngày 30/7/2023. Đăng ký xét tuyển và nộp hồ sơ tại: https://bit.ly/3MWrfbB

Phòng Công tác HSSV