Tổ chức nhập học cho thí sinh Chương trình Cao đẳng 9+ năm học 2024-2025

      Ngày 01/7/2024, tại Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng đã diễn ra chương trình nhập học cho thí sinh tốt nghiệp THCS đủ điều kiện trúng tuyển theo học Chương trình Cao đẳng 9+ năm học 2024-2025 (Học song song Chương trình văn hóa THPT và chuyên môn nghề).

Toàn cảnh buổi nhập học

      Ngay từ sớm không khí rộn ràng đã tràn ngập tại HCT, rất nhiều thí sinh trúng tuyển đã tập trung tại trường để làm thủ tục nhập học. Tại đây, các tân học sinh, sinh viên (HSSV) đã được các cán bộ, giáo viên và sinh viên tình nguyện của Nhà trường tận tình hướng dẫn từng bước để hoàn thành các thủ tục cần thiết trước khi nhập học. Buổi nhập học diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi với gần 250 thí sinh và phụ huynh đã đến tham gia.

Thí sinh và phụ huynh học sinh được tư vấn, hướng dẫn thủ tục nhập học

      Mùa phượng nở báo hiệu kết thúc một năm học cũ nhưng cũng là khởi đầu cho một hành trình mới, năm học mới của các thế hệ HSSV. Tân HSSV khóa mới trong ngày nhập học đầu tiên với những gương mặt háo hức, ánh mắt tràn đầy hy vọng, tự hào khi chính thức trở thành thành viên của HCT. Những lời chúc mừng từ các thầy cô, bạn bè, tạo nên một không khí vừa trang trọng, vừa ấm áp. Phụ huynh bày tỏ niềm vui mừng và hy vọng vào tương lai của con em mình khi được học tập trong một môi trường chuyên nghiệp và năng động tại Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng.

Thí sinh và phụ huynh học sinh làm các thủ tục nhập học

      Công tác đón tiếp HSSV nhập học Chương trình Cao đẳng 9+ của Nhà trường đã diễn ra nghiêm túc, an toàn khiến các bậc phụ huynh yên tâm, thí sinh cảm thấy hài lòng khi đã chính thức trở thành tân HSSV năm học 2024-2025 của Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng.

     Với chất lượng là trường trọng điểm quốc gia đào tạo cấp độ quốc tế và uy tín, vị thế của mình, Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng luôn cam kết tạo môi trường phát triển tốt nhất và đồng hành cùng thành công cùng các thế hệ HSSV của Nhà trường.

      Nhà trường tiếp tục đợt nhận hồ sơ, nhập học bổ sung cho các thí sinh đến ngày 15/7/2024. Đăng ký xét tuyển và nộp hồ sơ tại: https://bit.ly/3MWrfbB

Hotline/Zalo: 0914552322; 0829552322; 0839552322.

Phòng Công tác HSSV