Chúc mừng thành công của Hội giảng cấp Trường năm 2021


  Trong hai ngày 05, 06/4/2021, Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp Trường đã diễn ra thành công. Ban giám khảo đặc biệt đánh giá cao sự nghiêm túc của các Nhà giáo từ khâu nghiên cứu tài liệu, chọn lựa nội dung, chuẩn bị chu đáo cho đến khâu thực hiện trình giảng và bình giảng. Trân quý tất cả tình yêu nghề nghiệp, mồ hôi, công sức của các Nhà giáo đã cống hiến để có một kì Hội giảng ấn tượng, đáng nhớ.
Trong những ngày Hội giảng, Ban giám khảo đã được chứng kiến những giây phút đắm say cùng những bài giảng thăng hoa, những hình ảnh nhà giáo chỉn chu, chuyên nghiệp, cần mẫn, đó cũng là những cảm nhận sâu sắc để đánh giá bài giảng hết sức trách nhiệm, công tâm, tìm ra tài năng xứng đáng để vinh danh Nhà giáo dạy giỏi của Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng.
Xin chúc mừng các Nhà giáo đạt giải cao trong kì Hội giảng:
1. Bài giảng tích hợp:
Giải Nhất: Cô Nguyễn Ngọc Linh - giảng viên khoa Quản trị nhà hàng, khách sạn
Đồng giải Nhì: Cô Nguyễn Thị Mai - giảng viên khoa Quản trị Chế biến món ăn
    Cô Nguyễn Thị Thanh Loan - giảng viên khoa Quản trị nhà hàng, khách sạn
Đồng giải Ba: Thầy Nguyễn Duy Hà giảng viên khoa Quản trị nhà hàng, khách sạn
                       Cô Đặng Thị Nguyệt An - giảng viên khoa Quản trị chế biến món ăn


2. Bài giảng lý thuyết:
Giải Nhất: Cô Nguyễn Thu Hường - giảng viên khoa Quản trị lữ hành, hướng dẫn du lịch
Giải Nhì: Cô Phạm Thị Ngọc Hường - giảng viên khoa Ngoại ngữ
Giải Ba: Thầy Vũ Ngọc Hoàn giảng viên khoa Quản trị lữ hành, hướng dẫn du lịch


  Bà Nguyễn Thị Hải Hòa - Phó Hiệu trưởng, Trưởng Ban giám khảo khẳng định: Hội giảng là một sân chơi rất bổ ích và ý nghĩa, là dịp để giảng viên giao lưu, học hỏi lẫn nhau cũng như trao đổi chuyên môn, phương pháp giảng dạy nhằm nâng cao năng lực, tay nghề và nghiệp vụ sư phạm. Quan trọng hơn nữa, giảng viên ứng dụng những điều đã gặt hái được từ Hội giảng vào triển khai bài giảng hàng ngày, làm sao mỗi bài giảng của thầy cô là một bài truyền cảm hứng, tình yêu và sự gắn bó với nghề nghiệp mà HSSV đã lựa chọn. Qua Hội giảng Nhà trường công nhận, khen thưởng và biểu dương những Nhà giáo đạt danh hiệu trong Hội giảng đồng thời là cơ sở để Nhà trường lựa chọn, đề cử Nhà giáo tham gia Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp cao hơn.


Tố Như