Cảm nhận của giảng viên HCT trong lễ tri ân các thầy, cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

  Hòa chung trong không khí tưng bừng đón chào ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, tôi rất vinh dự được đại diện tập thể Cán bộ, giảng viên Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng phát biểu trong buổi lễ hôm nay.

   Lời đầu tiên, tôi xin được gửi tới vị đại biểu, BGH, các cán bộ giảng viên nhà trường cùng các em sinh viên lời chúc sức khỏe, kính chúc quý vị luôn hạnh phúc và thành đạt.

   Trải qua 18 năm thành lập và phát triển, trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng ngày nay đã trở thành một ngôi trường khang trang, cơ sở vật chất đồng bộ, hiện đại. Chương trình giảng dạy của nhà trường luôn cập nhật đáp ứng nhu cầu xã hội. Đội ngũ lãnh đạo, cán bộ, giảng viên năng lực, tràn đầy nhiệt huyết, sẵn sàng nhận nhiệm vụ, đào tạo lên những thế hệ sinh viên ưu tú. Được đào tạo từ ngôi trường này, biết bao sinh viên đã thành đạt, trở thành giám đốc, trưởng bộ phận trong các doanh nghiệp lớn góp sức phát triển ngành du lịch nước nhà. Nhiều sinh viên thành đạt đã quay trở lại trường với tư cách là đối tác của nhà trường, hỗ trợ nhà trường trong công tác đào tạo.

   Trong ngày hội lớn của ngành giáo dục, ngày mà toàn thể xã hội dành những tình cảm yêu quý và trân trọng tới những người làm công tác giáo dục. Là một nhà giáo, tôi vô cùng xúc động trước sự quan tâm của các quý phụ huynh.

   Chúng tôi cũng xin bày tỏ sự biết ơn các thế hệ nhà giáo đi trước, đặc biệt là cố Hiệu trưởng Trần Trung Dũng đã đặt nền móng, xây dựng lên ngôi trường CĐ Du lịch Hải Phòng ngày hôm nay.

   Dưới mái nhà chung HCT này, chúng tôi luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, BGH nhà trường, sự sẻ chia chân thành trong cuộc sống cũng như công việc từ các đồng nghiệp.

   Tôi có cảm nhận rằng nhà trường thực sự là tổ ấm gia đình thứ 2 của chúng tôi. Bởi nơi đây các thế hệ thầy giáo, cô giáo vẫn đang từng ngày, từng giờ say sưa, nhiệt huyết với sự nghiệp “trồng người". Và cũng bởi nơi đây, tôi thấy ấm lòng hơn khi thấy sự tiến bộ của sinh viên, cảm nhận được tình cảm của các em dành cho các thầy cô. Chính các em, sinh viên yêu quý, với tinh thần ham học, khát khao tri thức, với tình cảm quý mến dành cho những người lái đò chúng tôi đã làm chúng tôi quên đi bao mệt mỏi của bộn bề công việc, những lo toan trong cuộc sống hàng ngày, thôi thúc đội ngũ giáo viên chúng tôi tiếp tục phấn đấu, vượt mọi khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ.

   Một lần nữa, thay mặt cho giảng viên, cán bộ, nhân viên nhà trường, tôi xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm của các phụ huynh, sự chỉ đạo sát sao, sự quan tâm sâu sắc, sự động viên kịp thời của ban giám hiệu nhà trường. Cảm ơn sự đồng hành của các anh chị em đồng nghiệp, của các em sinh viên yêu quý. Năm học 2022-2023 với chủ đề: “Kỷ cương - Trách nhiệm - Đổi mới để bứt phá”, chúng tôi, tập thể giảng viên, cán bộ nhân viên, bằng sức lực, trí tuệ và lòng yêu nghề, sẽ cùng nhau góp sức thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu của nhà trường, phấn đấu xây dựng HCT ngày càng phát triển.

Cuối cùng, tôi xin gửi tới các vị khách quý, Ban giám hiệu, các cán bộ, giảng viên nhà trường lời chúc sức khỏe, hạnh phúc. Chúc các thầy cô có nhiều niềm vui hơn nữa trong “sự nghiệp trồng người”. Chúc các em sinh viên luôn phấn đấu trở thành niềm tự hào của trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng.

Trân trọng cảm ơn! 

Giảng viên Phạm Thị Ngọc Hường- Trưởng khoa KTCBCSN