Bế mạc Hội giảng Nhà giáo GDNN cấp trường năm 2023

    Hội giảng Nhà giáo GDNN cấp trường là hoạt động vô cùng ý nghĩa đối với Nhà trường và thực sự trở thành ngày hội sinh hoạt chuyên môn của Nhà trường. Tất cả chúng ta đều cảm nhận thấy tinh thần đoàn kết, gắn bó, một không khí giảng dạy sôi nổi, cháy hết mình của tất cả các Nhà giáo tham gia trình giảng với tinh thần học hỏi, thay đổi để bứt phá và phát triển, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của Nhà trường. Hội giảng đã thành công tốt đẹp, chiều ngày 04 tháng 8 năm 2023 Nhà trường long trọng tổ chức Lễ Bế mạc Hội giảng Nhà giáo GDNN cấp trường năm 2023

Toàn cảnh Lễ Bế mạc

    Nhìn lại sự kiện Hội giảng để thấy được tinh thần thần trách nhiệm của tất cả các Nhà giáo tham gia trình giảng với công tác chuẩn bị bài giảng công phu, cẩn thận, chuyên nghiệp, các bài trình giảng thể hiện được năng lực sư phạm, năng lực chuyên môn. Theo đánh giá của Ban Giám khảo, mỗi bài giảng đều đầu tư có chiều sâu về ý tưởng, phương pháp tổ chức hướng tới sự sáng tạo, đổi mới; mỗi nhà giáo đều thể hiện tinh thần nhiệt huyết, yêu nghề, yêu vai trò của người truyền nghề; đặc biệt là một số bài giảng có tính cống hiến cao.

    Xin chúc mừng các nhà giáo đã đạt giải trong kỳ Hội giảng:

Giải Nhất: Cô Nguyễn Thị Ngọc Linh 

Giải Nhì: Thầy Nguyễn Duy Hà, Cô Bùi Thị Lan

Giải Ba: Cô Trần Thị Hạ, Cô Nguyễn Thị Thùy Dương

Giải Khuyến Khích: Cô Nguyễn Thị Minh Anh, Cô Vũ Thị Thanh Hiền , Cô Nguyễn Thị Thanh Loan, Cô Đào Thị Hồng Nhung, Cô Nguyễn Thị Loan

+ Nhóm bài giảng triển vọng:

1 Thầy Nguyễn Duy Hà

2 Cô Vũ Thị Thanh Hiền

   

    Phát biểu tại buổi Lễ Bế mạc Hội giảng, TS Phạm Văn Long – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường ghi nhận sự nỗ lực của tập thể các đơn vị chuyên môn có nhà giáo tham gia Hộ giảng, ghi nhận sự nỗ lực của BTC và các ban giúp việc Hội giảng và đặc biệt sự nỗ lực rất lớn của các nhà giáo tham gia hội giảng đã làm nên ngày hội chuyên môn của Nhà trường. Nhưng quan trọng hơn chúng ta không dừng lại ở khoảnh khắc này mà hãy coi đây là bước ngoặt trong sự nghiệp của các nhà giáo, đã tự tin tham gia ngày hội để cùng lan tỏa kiến thức, phương pháp giảng dạy, rút ra bài học kinh nghiệm quý báu và cũng chính là một trong những giải pháp để đào tạo phát triển đội ngũ giảng viên.

TS Phạm Văn Long – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

    Một lẫn nữa xin hân hoan chúc mừng Hội giảng thành công tốt đẹp, xin chúc mừng các nhà giáo – những người truyền lửa nhiệt huyết cho các thế hệ học sinh viên và tiếp tục lan tỏa thành công của Hội giảng lần này đến các kì Hội giảng lần sau./.

Tin và ảnh: Phòng Công tác HSSV.