60 phút vàng “Truyền thông- Nhà nước - Nhà trường - Doanh nghiệp” giúp cho các “chiến binh 2020”chọn ngành Du lịch trên kênh THP - Đài phát thanh và truyền hình Hải Phòng

        Tối ngày 12/6/2020, trên kênh truyền hình THP+; kênh phát thanh tần số 93,7 MHz; fanpage THP của Đài phát thanh và truyền hình Hải Phòng đã phát sóng trực tiếp chương trình Tư vấn Hướng nghiệp – Tuyển sinh năm 2020.


        Đồng hành trong suốt 60 phút phát sóng trực tiếp chương trình là Ông Vũ Văn Trà – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hải Phòng; Cô Mai Thị Huệ - Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng và Ông Đàm Hồng Nguyên – Tổng Quản lý Khách sạn Vinpearl Imperia Hải Phòng.

        Chương trình đã trực tiếp giải đáp thắc mắc, kịp thời mang đến cho phụ huynh, thí sinh những thông tin cần thiết về kỳ thi THPT Quốc gia năm 2020. Đặc biệt, với sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao của Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng, cô Mai Huệ đã chia sẻ về tiềm năng cũng như xu thế phát triển ngành Du lịch; các phương thức tuyển sinh hệ cao đẳng, trung cấp và các chuyên ngành đang được đào tạo tại trường. Không những thế, dưới góc nhìn nhận và đánh giá của đại diện tập đoàn VinGroup càng khẳng định sự “khát” nhân lực cả về số lượng và chất lượng khi ngành Du lịch đang là ngành kinh tế mũi nhọn và thuộc nhóm ngành phát triển nhất hiện nay.
        Và trước đó trong suốt tháng 5, Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng cũng đã thực hiện 4 số livestream trực tiếp tương ứng với 4 chuyên đề tư vấn chuyên sâu trong lĩnh vực Du lịch và Dịch vụ trên kênh fanpage của trường vào khung giờ 20h00 các tối thứ Bảy. Chương trình đã nhận được sự quan tâm của đông đảo quý phụ huynh và học sinh. Các em hoàn toàn có khả năng tự hướng nghiệp cho chính bản thân tại nhà, không những được giải đáp thông qua livestream mà còn được trả lời các câu hỏi và khám phá năng lực, khơi dậy đam mê tiềm ẩn của mình. Cùng với các hình thức tư vấn trực tiếp cho thí sinh, tạo cơ hội cho các thí sinh tham gia gian hàng trải nghiệm thì những thông tin qua buổi livestream trực tiếp là giải pháp kịp thời và hiệu quả, tiếp cận nhanh nhất đến các thí sinh, phụ huynh và những người thân của thí sinh có mong muốn lựa chọn học các chuyên ngành trong lĩnh vực Du lịch.


        Chương trình Tư vấn Hướng nghiệp – Tuyển sinh năm 2020 phát sóng trực tiếp qua các kênh có lượt truy cập lớn và có giá trị thông tin đáng tin cậy là cầu nối vững chắc giúp các em học sinh, phụ huynh nắm bắt được những thông tin cần thiết, có cơ hội tương tác với các chuyên gia tư vấn tuyển sinh một cách dễ dàng, tiện lợi mà còn phù hợp với nhu cầu của đông đảo học sinh hiện nay, tiếp sức cho các “chiến binh” trước khi đưa ra quyết định lựa chọn ngành, chọn trường.

Hương Trang