3 sinh viên Khoa Quản trị lữ hành, Hướng dẫn du lịch dinh 3 giải cao tại chung khảo Cuộc thi Hướng dẫn du lịch giỏi Hải Phòng lần thứ nhất năm 2021

Chiều 25/11, tại khách sạn Avani Hai Phong Harbour View, Sở Du lịch Hải Phòng tổ chức vòng chung khảo Cuộc thi Hướng dẫn du lịch giỏi về các điểm tham quan du lịch, địa danh lịch sử trên địa bàn thành phố năm 2021. Đây là cuộc thi cấp thành phố đầu tiên do Sở Du lịch Hải Phòng tổ chức dành cho những hướng dẫn viên du lịch và những sinh viên đang theo học ngành du lịch tại các cơ sở đào tạo trên địa bàn thành phố.

Toàn cảnh Cuộc thi

Khoa Quản Trị Lữ hành, Hướng dẫn Du lịch của Trường Cao đẳng du lịch Hải Phòng có 3 sinh viên tham gia là các em:

- Nguyễn Thành Luân - Sinh viên lớp CHD11

- Trần Bảo Ngọc - Sinh viên lớp CHD12

- Đoàn Thị Trang - Sinh viên lớp CLH10

Nguyễn Thành Luân - Sinh viên lớp CHD11 Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng

Trần Bảo Ngọc - Sinh viên lớp CHD12 Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng

Đoàn Thị Trang - Sinh viên lớp CHD12 Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng

Với sự tận tình hướng dẫn của các thày cô trong khoa và sự nỗ lực của chính bản thân các em. Cả 3 sinh viên đều xuất sắc vượt qua rất nhiều thí sinh tại vòng sơ khảo để góp mặt trong Vòng Chung khảo cuộc thi. Bằng tình yêu nghề và mong muốn được khẳng định bản thân sau 2 năm theo học tại Khoa QTLH, HDDL của HCT 3 sinh viên “ Thành Luân - Bảo Ngọc - Đoàn Trang” đã mang đến vòng Chung khảo cuộc thi 3 phong cách hoàn toàn theo thương hiệu của HCT “Đoàn kết - Chuyên nghiệp - Chất lượng”. Tại vòng chung khảo 3 sinh viên của HCT đã kiến Ban giám khảo, Ban tổ chức, Đại biểu tham dự phải trải qua rất nhiều các cung bậc cảm xúc khác nhau, bởi sự tự tin, chuyên nghiệp sáng tạo và trẻ trung.

Với sự xuất sắc của mình 3 sinh viên đã đạt 3 giải cao tại cuộc thi:

1. Sinh viên: Trần Bảo Ngọc - Lớp CHD12 - Đạt giải Nhì

2. Sinh viên: Nguyễn Thành Luân - Lớp CHD11 - Đạt giải Ba

3. Sinh viên: Đoàn Thị Trang - Lớp CLH10 - Đạt giải Phong cách!

Đại diện Ban tổ chức trao giải Nhì cho các thí sinh

Đại diện Ban tổ chức trao giải Ba cho các thí sinh

Đại diện Ban tổ chức trao giải Phong cách cho các thí sinh

Đây là cuộc thi thực sự bổ ích, tạo cơ hội cho các em sinh viên chuyên ngành Hướng dẫn Du lịch được giao lưu, học hỏi, trau dồi kiến thức và rèn luyện kỹ năng, khẳng định bản thân và nâng cao chất lượng và chương trình đào tạo của Khoa Quản trị Lữ hành, Hướng dẫn Du lịch. Thông qua cuộc thi, bản thân các em sinh viên thấy được năng lực của mình để phát huy những mặt mạnh, khắc phục những gì còn thiếu, còn yếu để hoàn thiện bản thân. Các thày cô trong khoa Quản trị Lữ hành, Hướng dẫn Du lịch có các giải pháp, phương pháp đào tạo, bồi dưỡng đúng và trúng hơn, để nâng cao chất lượng hoạt động hướng dẫn viên du lịch nói riêng, chất lượng nguồn nhân lực du lịch cho thành phố Hải Phòng nói chung, hướng tới sự chuyên nghiệp, đáp ứng các yêu cầu của doanh nghiệp và du khách.

Tin: Nguyễn Văn Dũng - Phó trưởng khoa QTLH, HDDL

Ảnh: Ngô Thuỷ