Sáng ngày 27/3/2019, tại Trường Cao đẳng du lịch Hải Phòng lễ công công nhân “Đại sứ thương hiệu” đã chính thức được trao cho 6 tình nguyện viên đến từ các nước: Canada, Austraylia, Anh, Nam Phi… Với sự nhiệt tình, thân thiện cũng như sức lan tỏa, tầm ảnh hưởng đến cộng đồng các tình nguyện viên đã góp phần quảng bá và mang thương hiệu HCT (Haiphong college of tourism) đến gần hơn với bạn bè quốc tế.
Lễ Công nhận đại sứ thương hiệu HCT
Tại buổi lễ, Đ/c Phạm Văn Long- Hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các đại sứ trong việc xây dựng và quảng bá hình ảnh thương hiệu HCT, đồng chí cũng bày tỏ mong muốn các đại sứ thương hiệu HCT phát huy hơn nữa các hoạt động cũng như có những cách tiếp cận sáng tạo để hình ảnh HCT ngày càng trở nên thân thiện và phát triển hơn nữa không chỉ ở Việt Nam. Những món quà mang tính biểu trưng, cũng như danh hiệu cao quý - Đại sứ thương hiệu HCT đã được người đứng đầu nhà trường trao tặng một cách trân trọng như một minh chứng rõ ràng, thể hiện sự cầu thị cũng như mong muốn một thương hiệu HCT lớn mạnh và ghi nhận những đóng góp dù nhỏ nhất của các cá nhân tập thể.
Đ/c Phạm Văn Long – Hiệu trưởng nhà trườngTại buổi lễ
Phát biểu tại buổi lễ “Tân đại sứ thương hiệu HCT” - Christopher James Gow Stewart – đại diện cho Các đại sứ, đã bày tỏ sự thích thú cũng như cảm ơn sự nhiệt tình, những tình cảm tốt đẹp, sự tin tưởng mà Ban giám hiệu đặc biệt là cá nhân Hiệu trưởng đã dành cho các tình nguyện viên như anh: “Trong cương vị đại sứ thương hiệu HCT tôi và các bạn của mình sẽ cố gắng hết sức để làm cho thương hiệu HCT ngày càng phát triển và được nhiều người biết đến”.
Đại sứ Christopher James Gow Stewart đến từ Canada
Là trường được nhà nước lựa chọn đầu tư thành trường trọng điểm đào tạo cấp độ quốc tế - nhà trường trong những năm qua đã không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng đào tạo, mở rộng quan hệ hợp tác quốc tế, chuyển giao chương trình đào tạo tiên tiến từ các nước phát triển. Việc trao đổi sinh viên cũng như mở rộng môi trường học tập, tuyển sinh chính là một trong những bước nhằm cụ thể hóa mục tiêu “vươn xa” của nhà trường. Việc Công nhận các đại sứ thương hiệu chính là một minh chứng thể hiện tầm nhìn cũng như quyết tâm của tập thể Ban lãnh đạo nhà trường.
Hoàng Tú Ân
Một số hình ảnh được ghi tại buổi lễ