Sinh viên, quần chúng ưu tú được kết nạp Đảng viên tại Chi bộ số 2, Chi bộ số 3

   Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng là trường trọng điểm đào tạo cấp độ quốc tế về lĩnh vực du lịch. Đảng ủy Nhà trường luôn chú trọng quan tâm đến việc xây dựng tổ chức cơ sở Đảng; phát triển Đảng viên và đặc biệt là phát triển Đảng viên là lực lượng Đoàn viên, sinh viên. Ngày 06/12/2021 Đảng ủy Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng đã quyết định kết nạp 04 đồng chí là quần chúng ưu tú là sinh viên thuộc Chi bộ số 2 và Chi bộ số 3. Buổi lễ diễn ra trang trọng theo hình thức trực tiếp và trực tuyến để đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh và quy tắc 5K.

Toàn cảnh Lễ kết nạp Đảng viên

   Sinh viên HCT nói chung và 04 quần chúng ưu tú nói riêng là đội ngũ trẻ, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo. Hôm nay, các em được đứng trong hàng ngũ của Đảng là niềm tự hào, vinh dự lớn lao ghi nhận sự cố gắng nỗ lực trong học tập, rèn luyện, lối sống lành mạnh; tích cực trong các công tác đoàn thể, rèn luyện phẩm chất chính trị; đạo đức cách mạng.

Cô Mai Thị Huệ- Bí thư Chi bộ số 2, Phó Hiệu trưởng trao quyết định Đảng viên 

cho sinh viên Nguyễn Thị Ngọc Hà

Cô Trần Tố Như- Bí thư Chi bộ số 3, Trưởng Phòng Công tác HSSV trao quyết định Đảng viên

cho sinh viên Nguyễn Thành Luân

Cô Mai Thị Huệ- Bí thư Chi bộ số 2, Phó Hiệu trưởng trao quyết định Đảng viên 

cho sinh viên Nguyễn Thị Anh

Cô Mai Thị Huệ- Bí thư Chi bộ số 2, Phó Hiệu trưởng trao quyết định Đảng viên 

cho sinh viên Dương Thị Mai Liên

   Trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc, Bác Hồ và toàn thể các Đảng viên tham dự, các đồng chí Đảng viên mới đã tuyên thệ trung thành với lý tưởng cách mạng của Đảng, luôn cố gắng phấn đấu rèn luyện đạo đức, lối sống và chuyên môn nghiệp vụ, sống hòa đồng với nhân dân, đồng nghiệp... xứng đáng là người Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.

Đảng viên mới làm lễ tuyên thệ 

   Bí thư  của hai Chi bộ số 2 và Chi bộ số 3 đã quán triệt các Đảng viên mới phải tiếp tục tích cực rèn luyện, học tập, nâng cao phẩm chất chính trị, đạo đức Cách mạng, thực hiện đúng trách nhiệm và nghĩa vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, luôn là tấm gương sáng, tiên phong gương mẫu và đi đầu trong mọi công việc, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao góp phần xây dựng Đảng bộ Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng ngày càng lớn mạnh.

Một số hình ảnh buổi lễ:

Phòng CTHSSV