Lễ tốt nghiệp niên khóa 2020-2023 và ký kết hợp đồng lao động của sinh viên với doanh nghiệp

   Ngày 12/5, Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp cho 100 sinh viên được công nhận tốt nghiệp lần 1 Khóa K12 Chương trình đào tạo Cao đẳng chính quy niên khoá 2020-2023. Tham dự buổi Lễ có đại diện của các doanh nghiệp đối tác, hợp tác với Nhà trường; đại diện cha mẹ sinh viên; giảng viên và sinh viên Nhà trường.

   Phát biểu tại buổi Lễ tốt nghiệp, TS. Phạm Văn Long- Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng những sinh viên được công nhận tốt nghiệp và ghi nhận những nỗ lực cố gắng của sinh viên trong quá trình học tập, rèn luyện tại trường.

   “Quá trình đào tạo sinh viên, Nhà trường xác định doanh nghiệp là 1 trong 2 chủ thể không tách rời. Đào tạo không chỉ diễn ra trong nhà trường mà phải được thực hành trong môi trường kinh doanh của doanh nghiệp.

Việc gắn kết giữa nhà trường với doanh nghiệp giúp sinh viên thực hành lý thuyết qua thực tế và có những kinh nghiệm, trải nghiệm nghề nghiệp quý giá. Quá trình đó các em được thể hiện được năng lực của mình.

   Kết quả, sinh viên Khóa K12 của nhà trường được nhiều doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực du lịch tuyển dụng và kí hợp đồng lao động ngay sau Lễ tốt nghiệp hôm nay. Điều này thể hiện nhà trường đã và đang đi đúng hướng với phương châm giáo dục học đi đôi với hành”.

TS. Phạm Văn Long- Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng phát biểu tại buổi Lễ

   Đại diện cho sinh viên toàn Khóa K12, Em Nguyễn Thị Ngân Hà lớp CQK12A chuyên ngành Quản trị khách sạn- Khoa Quản trị Khách sạn, Nhà hàng gửi lời cảm ơn chân thành đến các thầy, cô giáo của HCT và chia sẻ: “Với mong muốn được công tác trong Ngành Du lịch nên giữa ngã rẽ cuộc đời em đã chọn học chuyên ngành Quản trị khách sạn, khoa Quản trị Khách sạn, Nhà hàng tại Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng. Những buổi học trên giảng đường, những chuyến đi trải nghiệm học tập thực tế, học kỳ tại nghiệp vô cùng bổ ích, những kỳ thi sát hạch hết môn, cuối khoá hồi hộp…làm nên hành trang kiến thức, kỹ năng cho chúng em trưởng thành trong nghề nghiệp.

   Đến hôm nay đa số trong chúng em đã có việc làm, đặc biệt là nhiều bạn trong số chúng em có cơ hội lựa chọn công việc chất lượng với mức thu nhập tương đối hấp dẫn”.

Sinh viên Nguyễn Thị Ngân Hà lớp CQK12A chuyên ngành Quản trị khách sạn- Khoa Quản trị Khách sạn, Nhà hàng phát biểu tại buổi Lễ

Đại diện sinh viên Khóa K12 tặng hoa tri ân thầy cô nhân dịp Lễ tốt nghiệp

   Đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường trao bằng cử nhân và tặng hoa chúc mừng cho sinh viên trong buổi Lễ tốt nghiệp.

   Đặc biệt ngay trong buổi Lễ tốt nghiệp đã diễn ra hoạt động ký kết hợp đồng lao động giữa các doanh nghiệp đẳng cấp quốc tế hoạt động trong lĩnh vực du lịch, lữ hành, khách sạn, nhà hàng như Khách sạn Mercure, M'Gallery Cát Bà, Flamingo Cát Bà Beach Resort, Du thuyền Indochina Sails, Khách sạn Paradise Tuần Châu, Khách sạn Tray...với sinh viên vừa tốt nghiệp.

Tân cử nhân thực hành Tạ Thị Quỳnh Trang kí hợp đồng lao động với ông Lee Don Min, Tổng quản lý khách sạn Mercure Hải Phòng.

Đại diện các doanh nghiệp ký hợp đồng lao động với sinh viên mới tốt nghiệp trong buổi Lễ

   Cũng tại buổi Lễ tốt nghiệp, Nhà trường đã vinh danh những sinh viên xuất sắc niên khóa 2020-2023, đây cũng là những tấm gương sáng để những thế hệ sinh viên các khóa kế tiếp noi theo.

 Phòng Công Tác HSSV