Lễ kết nạp Đảng viên mới và công nhận Đảng viên chính thức của Chi bộ số 2, Chi bộ số 3 thuộc Đảng bộ Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng

        Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng tổ chức Đảng, bổ sung cho Chi bộ đội ngũ Đảng viên trẻ có trình độ, năng lực, nhiệt huyết, đóng góp vào sự phát triển chung của Đảng bộ và thực hiện tốt nhiệm vụ của Chi bộ. Chiều ngày 20/7/2020, tại Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng Chi bộ số 2 và Chi bộ số 3 đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho 04 đồng chí và công nhận Đảng viên chính thức cho 01 đồng chí.


        Chi bộ số 2 đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho 02 đồng chí là giảng viên Khoa Quản trị Chế biến món ăn đó là đổng chí Trần Thị Hạ và đổng chí Đặng Thị Nguyệt An.


        Chi bộ số 3 đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho 02 đồng chí: đồng chí Phạm Văn Học – Cán bộ Trung tâm Dịch vụ và Đào tạo lái xe; đồng chí Vũ Thế Anh – sinh viên lớp CHD10 Khoa Quản trị Lữ hành - Hướng dẫn.


        Trước đó, trong tháng 6 năm 2020, Chi bộ số 3 cũng đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho đồng chí Vũ Ngọc Hoàn – giảng viên Khoa Quản trị Lữ hành - Hướng dẫn.


        Tiếp đó, đồng chí Trần Tố Như – Bí thư Chi bộ số 3 đã công bố và trao quyết định đảng viên chính thức cho đồng chí Hoàng Thị Thu Hiên – giảng viên Khoa Kiến thức cơ bản cơ sở ngành. Trải qua một năm dự bị phấn đấu, rèn luyện và thử thách, đồng chí đã hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác, nâng cao năng lực chuyên môn nghiệp vụ, xứng đáng được chính thức đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.


        Buổi Lễ đã diễn ra trong bầu không khí trang nghiêm, xúc động, các đảng viên mới đã phát biểu nguyện tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Đảng bộ Trường vững mạnh.


        Đồng chí Mai Thị Huệ – Đảng ủy viên Đảng bộ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng Chi bộ số 2 và Chi bộ số 3 đã bồi dưỡng và kết nạp quần chúng mới vào Đảng, chúc mừng đồng chí đảng viên mới đã chính thức đứng trong hàng ngũ của Đảng. Đồng thời yêu cầu các đồng chí đảng viên nói chung và các đồng chí đảng viên mới nói riêng tiên phong gương mẫu trong hoạt động chuyên môn của đơn vị và các hoạt động của Nhà trường, nêu cao tinh thần trách nhiệm, lời nói đi đôi với việc làm, phát huy tính năng động sáng tạo, đoàn kết, nâng cao nhận thức chính trị và chuyên môn, thực hiện tốt nhiệm vụ của Đảng viên, góp phần vào sự nghiệp phát triển của Nhà trường và thực hiện thắng lợi các mục tiêu chiến lược của Đảng bộ Trường nhiệm kỳ 2020-2025.

 

Hương Trang