Khai mạc “Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Hải Phòng năm 2020” tại Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng

Chiều ngày 25/9/2020 tại khu nhà đa năng Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng đã diễn ra Lễ Khai mạc “Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Hải Phòng năm 2020”.

Chương trình có sự tham dự của: Đ/c Trần Văn Tùng - Thứ trưởng bộ khoa học và công nghệ; Đ/c Lê Khắc Nam - Phó Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng. Đại diện trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng: Đ/c Phạm Văn Long - Hiệu trưởng nhà trường. Cùng các đồng chí lãnh đạo các ban ngành, sở khoa học công nghệ, các trường đại học trong thành phố, các hiệp hội, đơn vị hỗ trợ khởi nghiệp, khởi nghiệp trên địa bàn thành phố.


Techfest HaiPhong 2020 với chủ đề “Kinh tế sáng tạo” diễn ra trong  02 ngày 25-26 /9/2020 chính là sự kiện khởi nghiệp sáng tạo đáng chú ý nhất năm 2020 tại thành phố Hải Phòng.


Techfest HaiPhong 2020 tạo sân chơi và cơ hội cho các dự án khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận được trưng bày và quảng bá các sản phẩm, đồng thời là cơ hội để giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và thu hút các nhà đầu tư trong nước và quốc tế.
Một số hình ảnh trong Lễ Khai mạc Techfest HaiPhong 2020:

Đ/c Trần Văn Tùng - Thứ trưởng bộ khoa học và công nghệ tham quan gian hàng của sinh viên HCT

Đ/c Lê Khắc Nam - Phó Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng tham quan gian trưng bày của sinh viên HCT