Hội nghị ký kết hợp tác HCT- Công ty TNHH K.V.N, điểm khởi đầu của một năm mới tiếp tục thực hiện lộ trình đào tạo gắn kết với doanh nghiệp

   Thực hiện quyết liệt mô hình “Đào tạo song hành”, sinh viên vừa học tại trường vừa học tại doanh nghiệp, mô hình này mang lại ưu điểm lớn, người học sớm có cơ hội hòa nhập, rèn luyện và trưởng thành toàn diện từ kiến thức, kỹ năng, thái độ, tác phong làm việc trong môi trường công việc trong thực tiễn. Cao đẳng Du lịch Hải Phòng là đơn vị tiên phong trong thực hiện mô hình “Đào tạo song hành”, được các tập đoàn, các doanh nghiệp du lịch hàng đầu ủng hộ và đánh giá cao trong những năm qua.

Toàn cảnh hội nghị

   Tiếp nối sự phát triển đột phá, nâng cao chất lượng đào tạo, Năm Mới 2022 Nhà trường tiếp tục phát triển mối quan hệ với các đối tác trong đào tạo, xây dựng chương trình giáo trình, đào tạo đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp, tìm kiếm cơ hội việc làm có chất lượng cho HSSV ngay khi đang học tập,..Ngày 15/01/2022 Nhà trường tổ chức Lễ ký kết hợp tác giữa HCT với Công ty TNHH K.V.N(Trung tâm dịch vụ tiệc cưới Lạc Hồng).

Đại diện hai đơn vị ký kết hợp tác

   Phát biểu tại buổi Lễ ông Ngô Văn Kiều - Tổng Giám đốc chia sẻ: Công ty TNHH K.N.V với tổ hợp các dịch vụ như tiệc cưới, nhà hàng VIP, buffee, … được định hướng trở thành dịch vụ số 1 Hải Phòng với tôn chỉ uy tín, chất lượng dịch vụ vụ là cốt lõi hoạt động của đơn vị, vì thế việc hợp tác với Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng nhằm đào tạo, đầu tư cho con người là mục tiêu hàng đầu trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ. Phía công ty sẽ cam kết phối hợp đào tạo kiến thức thực tế, kỹ năng nghề nghiệp và tạo điều kiện hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên HCT.

Ông Ngô Văn Kiều - Tổng Giám đốc Công ty TNHH K.N.V 

   Ông Phạm Văn Long khẳng định: Doanh nghiệp là một trong hai chủ thể không thể tách rời của quá trình đào tạo. Đến nay, Nhà trường đã ký kết hợp tác với trên 30 doanh nghiệp là những doanh nghiệp du lịch có chất lượng dịch vụ cao cấp như Vingroup, Flamingo, Accor (Mercure, M Galary), Sungroup, Paradise Tuần Châu…để thực hiện mô hình đào tạo song hành nhằm gắn việc giảng dạy tại trường với hoạt động thực tiễn nghề nghiệp; Nhà trường đã chủ động xây dựng và điều chỉnh kế hoạch đào tạo phù hợp, song hành với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

   Rất cảm ơn lãnh đạo Công ty TNHH K.N.V đã tin tưởng, lựa chọn đến với Nhà trường. Chúc cho mối quan hệ 2 đơn vị bền chặt, cùng hợp tác, cùng phát triển thịnh vượng.

Ông Phạm Văn Long - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng

Tin: Tố Như 

Ảnh: Trần Chung, Ngô Thủy