Gặp gỡ phụ huynh thí sinh theo học chương trình đào tạo song bằng (Cao đẳng 9+)

  Chương trình đào tạo song bằng là chương trình dành cho đối tượng đầu vào là học sinh tốt nghiệp THCS (lớp 9) với nhiều lợi thế, học sinh vừa học văn hóa vừa học nghề, tiết kiệm thời gian và chi phí, bằng cấp có giá trị, vừa có bằng tốt nghiệp THPT vừa có bằng cao đẳng. Sau khi tốt nghiệp được Nhà trường giới thiệu việc làm tại các doanh nghiệp du lịch dịch vụ hàng đầu trên địa bàn thành phố Hải Phòng và Quảng Ninh.

  Một năm học mới bắt đầu, với sự quan tâm của các bậc phụ huynh có con đăng ký theo học tại Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng, Nhà trường tổ chức chương trình gặp mặt phụ huynh để giới thiệu sâu về chương trình đào tạo song bằng và định hướng cho năm học mới cũng như chuẩn bị cho sự phối hợp chặt chẽ giữa nhà trường và gia đình trong việc quản lý, giáo dục các con.

  Được tận mắt tham quan nhà trường và thống cơ sở vật chất với phòng học lý thuyết, phòng học thực hành hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế, khách sạn thực hành, hệ thống phòng bán trú cho các con, căng tin phục vụ ăn uống đầy đủ trong ngày, nhà đa năng… điều này giúp phụ huynh yên tâm hơn khi con theo học tại Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng.

  Bà Nguyễn Thị Dung - Phụ huynh của thí sinh Trần Ninh Anh đã bày tỏ sự tin tưởng, yên tâm khi được tìm hiểu lắng nghe về chương trình đào tạo song bằng: Tôi nghĩ rằng gia đình tôi và con đã lựa chọn đúng môi trường học, cá nhân tôi cho rằng rất phù hợp với gia đình tôi, con sẽ phát huy được những kỹ năng phục vụ cuộc sống và công việc sau này.

  Ảnh phụ huynh và thí sinh tham quan cơ sở vật chất

 

Tố Như - TP.CTHSSV