Cuộc thi “Sáng tạo món ăn với gà Mỹ” tại HCT

   Nhằm tạo sân chơi bổ ích, cơ hội để sinh viên HCT thể hiện kỹ năng và tay nghề, Ngày 17/11/2022 Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng đã phối hợp với Hiệp hội xuất khẩu trứng và gia cầm Hoa Kỳ (USA PEEC) đã tổ chức thành công cuộc thi "Sáng tạo món ăn với gà Mỹ".

Các đội thi tham gia Cuộc thi 

   Cuộc thi có sự tham gia đông đảo của sinh viên chuyên ngành các Kỹ thuật chế biến món ăn của các hệ đào tạo Trung cấp, Cao đẳng của HCT.

Các đội thi tham gia chế biến món ăn từ nguyên liệu gà Mỹ tại Trung tâm thực hành chế biến món ăn của HCT

Ban giám khảo đánh giá các sản phẩm sáng tạo từ gà Mỹ của Sinh viên HCT

  Ban giám khảo là chuyên gia ẩm thực cao cấp: Mr Lê Xuân Tâm- Quán quân The Next Iron Chef Việt Nam- Chủ tịch Hiệp hội siêu đầu bếp thế giới tại Việt Nam-Tổng bếp trưởng chuỗi Moo Beef Steak Khu vực phía Nam và các chuyên gia đến từ Hội đầu bếp Hải Phòng. Ban giám khảo đánh giá cao sự tinh tế, sáng tạo trong chế biến từ nguyên liệu gà Mỹ của các sản phẩm đạt giải.

Một số sản phẩm hoàn thiện của các đội thi

Đại diện Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh

   Xin chúc mừng đội xuất sắc giành giải quán quân cuộc thi là đội của các thí sinh Nguyễn Mạnh Đông, Trần Anh Nhật, Lê Nguyễn Đang Lớp CQT-CB1 với món đùi tỏi gà cuộn rau củ ăn kèm sốt nấm và khoai tây nghiền; Giành giải Nhì thuộc về 02 đội của nhóm thí sinh Vũ Văn Hoan, Đào Hữu Trung, Nguyễn Thị Trà- lớp CCB12B với món đùi gà sốt nấm và Phạm Vũ Hoàng, Lê Khánh Nhật, Trần Thị Kiều Trang- Lớp TCB30 với món gà sốt xí muội; Giải Ba được xướng tên 03 đội của các nhóm thí sinh Nguyễn Đình Chiến, Trần Phong Thái, Bùi Hồng Hạnh với món gà sốt chanh leo và Vũ Quốc Việt, Tô Đức Thắng, Đào Thu Huyền- Lớp CCB12B và nhóm Trịnh Thụy Kiều Vi, Bùi Thị Mai, Bùi Diệu Linh- Lớp TCB30 với món gà áp chảo sốt Orange. 

Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng các đội thi

Phòng Công tác HSSV