2 tuần an vui - Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng luôn đồng hành cùng cộng đồng chống COVID-19

        Trong cuộc chiến này, chúng tôi – Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng, bằng tinh thần đoàn kết, bằng cả tấm lòng yêu thương đồng bào, sẵn sàng lao vào cuộc chiến chống "giặc COVID-19". Cuộc chiến này có thể ngắn, có thể dài, nhưng trước mắt là 14 ngày đêm không ngừng nghỉ.

        Ngày đón các bạn trở về trong khuôn viên ký túc xá của Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng, những hạt mưa phùn rơi nhẹ như đọng lại chút mùa xuân, cảm xúc trong mỗi chúng tôi như dâng trào. Dù không được đứng thật gần để trao cho các bạn những cái nắm tay, những cái ôm nồng ấm nhưng trong ánh mắt và con tim của mỗi chúng tôi là dòng chữ “cố gắng hết mình - nỗ lực không mệt mỏi”.


      Công tác chuẩn bị trước đó và cường độ công việc trong thời gian này là không hề nhỏ, luôn ở trong tâm thế chạy đua với thời gian nhưng đồng bào hãy tin ở chúng tôi. Chúng tôi nhất định sẽ cố gắng để đáp ứng được tốt nhất sức người và nguồn lực cơ sở vật chất để góp phần nhanh nhất, hiệu quả nhất cho công tác phòng, chống, ngăn chặn dịch bệnh COVID-19.

        Một số hình ảnh cán bộ, giảng viên nhà trường cùng với các chiến sỹ Ban Chỉ huy Quân sự huyện An Dương và tình nguyện viên đang tất bật chuẩn bị những suất cơm trưa cho công dân Việt Nam đang thực hiện cách ly tại Ký túc xá của trường:

 

 

Hương Trang