Lễ Khai giảng năm học 2019-2020

   Hôm nay, 17/10/2019 Tại trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng long trọng tổ chức lễ Khai giảng năm học 2019-2020, đây là năm học đặc biệt đối với tập thể Cán bộ , giảng viên, sinh viên nhà trường, năm học đánh dấu 15 năm hình thành và phát triển của nhà trường. Một chặng đường mà tập thể thầy trò qua các thế hệ đã không ngừng nỗ lực để khẳng định là địa chỉ đỏ trong đào tạo nguồn nhân lực du lịch có tay nghề chất lượng cao. 15 năm -15 lễ khai giảng tính từ mốc thành lập trường trung cấp nghiệp vụ Du lịch Hải Phòng với cơ sở vật chất hạn chế, thiếu thốn về trang thiết bị hiện đại, đội ngũ giáo viên non trẻ tuổi nghề, thì ở thời điểm hiện tại chúng ta đã thấy Cao đẳng Du lịch Hải Phòng đã khởi sắc, ngày một khang trang, hiện đại, đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm, sinh viên đến với trường vì tin tưởng, yêu thích và thấy hạnh phúc, trình độ đào tạo của nhà trường đạt đến cấp độ Quốc tế.

   Nhìn lại chặng đường đã qua chúng tôi thấy tự hào, những không tự cao tự đại, mỗi năm học chúng tôi lại đặt ra cho mình một cái đích để phấn đấu, để nỗ lực, để xứng đáng là 1 trong 45 trường trọng điểm chất lượng cao trên toàn quốc.

   Tiếp nối những thành công, bước vào năm học 2019 -2020 với quyết tâm triển khai toàn diện việc thực hiện xây dựng cơ sở đào tạo trọng điểm quốc gia, quyết tâm thực hiện thành công việc đào tạo thí điểm theo các bộ chương trình đã chuyển giao từ Đức, phấn đấu đạt nhiều thành tích xuất sắc, tăng cường đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, đồng bộ.

   Mỗi thầy cô giáo là tấm gương đạo đức và học sinh sinh viên nhà trường được học tập, rèn luyện các kỹ năng toàn diện, nhanh chóng thích nghi với môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại trong cách mạng công nghiệp 4.0.

Nguồn: Cô Mai Thị Huệ- PHT nhà trường./.