Lễ bế giảng và trao chứng chỉ tiếng anh chuyên ngành cho nhân sự khách sạn The Tray Hotel Hải Phòng.

      Ngày 09/01/2024, Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng đã phối hợp với khách sạn The Tray Hotel Hải Phòng tổ chức Lễ bế giảng và trao Chứng chỉ tiếng anh chuyên ngành khách sạn cho các nhân sự của khách sạn tham gia khóa học. Tham dự buổi Lễ có đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường; lãnh đạo, quản lý khách sạn cùng các giảng viên giảng dạy và toàn thể học viên khóa học.

Toàn cảnh Lễ bế giảng và trao Chứng chỉ tiếng anh chuyên ngành khách sạn

      Trong khuôn khổ hợp tác giữa khách sạn 4 sao The Tray Hotel Hải Phòng và Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng, hai đơn vị đã phối hợp tổ chức khóa đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ ngoại ngữ cho cán bộ quản lý, đội ngũ nhân viên đang làm việc trực tiếp tại các bộ phận ẩm thực, tiền sảnh, nhà hàng, buồng phòng... của khách sạn trong thời gian từ ngày 07/9/2023 đến 02/11/2023.

Các học viên tham dự Lễ bế giảng và trao Chứng chỉ tiếng anh chuyên ngành khách sạn

      Với sự cố gắng, nỗ lực của các học viên tham gia khóa học và sự giảng dạy nhiệt huyết của các giảng viên Nhà trường, trải qua gần 2 tháng đào tạo tất cả các học viên đã hoàn thành xuất sắc chương trình học tập và được trao chứng chỉ tiếng anh chuyên ngành khách sạn tại buổi Lễ bế giảng.

 

Bà Mai Thị Huệ - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao Chứng chỉ tiếng anh chuyên ngành khách sạn cho các học viên

      Sự thành công trong các chương trình hợp tác đào tạo nâng cao chất lượng nguồn nhân lực đang làm việc trực tiếp tại các doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực du lịch, dịch vụ của HCT cũng là minh chứng rõ ràng nhất cho thương  hiệu, chất lượng đào tạo tại HCT- Trường trọng điểm đào tạo cấp độ quốc tế!

Một số hình ảnh lưu niệm tại buổi Lễ:

Phòng Công tác HSSV