Hội thi tuyên truyền về HCT- 2024

      “Hội thi tuyên truyền về HCT” năm 2024 là một trong chuỗi những hoạt động thiết thực hướng tới Chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Trường Cao Đẳng Du Lịch Hải Phòng 23/7/2004-23/7/2024. Với mục tiêu làm cho mỗi cán bộ, giảng viên, nhân viên trong trường hiểu rõ chiến lược xây dựng và phát triển Trường, chức năng, nhiệm vụ của từng đơn vị trong Trường, các chương trình đào tạo mà Nhà trường đang triển khai, những ưu việt của hoạt động đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế xã hội của thành phố Hải Phòng nói riêng và cả nước nói chung.

      Hội thi đã thu hút được hầu hết cán bộ, giảng viên Nhà trường tham gia. Vòng sơ khảo diễn ra ngày 30 tháng 01 năm 2024 với sự tham gia của 40 thí sinh và chọn ra 24 thí sinh bước tiếp vào vòng chung khảo.

Các thí sinh tham dự vòng Sơ khảo Hội thi

      Ban Giám khảo là những chuyên gia ngoài trường được mời đánh giá Hội thi để đảm bảo tính khách quan, độc lập, nghiêm túc, đó là những chuyên gia đến từ các cơ quan uy tín trong thành phố, gồm:

1. Ông Vũ Thanh Sơn, Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng Ban tuyên giáo – Nữ công Liên đoàn Lao động thành phố Hải Phòng, Trưởng Ban Giám khảo.

2. Ông Lã Hồng Phương, Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng bộ Khối các cơ quan thành phố, Ủy viên Ban Giám khảo.

3. Bà Trần Thị Kim Oanh, Phó Chủ tịch GT7- Cộng đồng doanh nghiệp giá tốt Việt Nam; MC chuyên nghiệp, Ủy viên Ban Giám khảo.

Ban Giám khảo Hội thi tuyên truyền về HCT

Các thí sinh tham dự vòng Chung khảo tại Hội thi

      Hội thi đã ghi nhận và khen thưởng những cá nhân và tập thể sau:

      Ngày 11 tháng 3 năm 2024, Nhà trường long trọng tổ chức buổi lễ trao giải. Bà Trần Tố Như – Thí sinh vinh dự nhận giải đặc biệt đã thay mặt toàn thể thí sinh tham gia hội thi bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Giám hiệu, Ban cố vấn và các thành viên trong trong BTC đã quyết định tổ chức sân chơi bổ ích hướng tới chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập trường. Hội thi không chỉ là cơ hội để tìm hiểu cũng như tôn vinh những giá trị văn hóa và truyền thống tốt đẹp của Nhà trường, mà còn cùng nhau thúc đẩy tinh thần lan tỏa lòng tự hào về ngôi nhà chung HCT. Trong quá trình này, các thí sinh đã có cơ hội học hỏi lẫn nhau, trao đổi ý kiến và cùng nhau nỗ lực để tạo ra những sản phẩm tuyên truyền mang tính sáng tạo theo góc nhìn của mỗi cá nhân. Hội thi không chỉ giúp phát triển các kỹ năng của của mỗi cá nhân, để mỗi thí sinh vượt qua giới hạn của bản thân tự tin bước lên sân khấu mà còn là nền tảng kiến thức hiểu biết chung về Nhà trường để ứng dụng trong công tác tư vấn hướng nghiệp, quảng bá xây dựng thương hiệu đào tạo về du lịch và dịch vụ của HCT.

Tiến sỹ Phạm Văn Long- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; Ông Phạm Thanh Sơn- Trưởng Ban Giám khảo trao Giải Đặc biệt cho thí sinh tại Hội thi 

Bà Mai Thị Huệ- Phó Hiệu trưởng; Bà Nguyễn Thị Hải Hòa- Phó Hiệu trưởng Nhà trường đại diện Ban Giám hiệu trao Giải Nhất cho thí sinh tại Hội thi

Bà Mai Thị Huệ- Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Ông Phạm Thanh Sơn- Trưởng Ban Giám khảo đại diện Ban Tổ chức trao Giải Nhì cho các thí sinh tại Hội thi

Bà Nguyễn Thị Hải Hòa- Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Ông Lã Hồng Phương- Ủy viên Ban Giám khảo đại diện Ban Tổ chức trao Giải Ba cho các thí sinh tại Hội thi

      Tiến sỹ Phạm Văn Long- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã đánh giá cao sự nghiêm túc từ công tác chỉ đạo cho đến triển khai thực hiện. Hội thi thể hiện sự minh bạch công khai, điểm số công bố chi tiết, không có sức ép về giải, đó là sự công bằng của Hội thi. Ghi nhận và trân trọng cảm ơn sự công tâm, khách quan của Ban Giám khảo góp phần làm nên thành công rực rỡ của hội thi và chúc mừng toàn thể các thí sinh đã lọt vào vòng chung khảo và đạt được thành tích, đây không chỉ là niềm tự hào của cá nhân mà còn là sự khích lệ lớn lao của tập thể Nhà trường dành cho các thí sinh, mong các đồng chí tiếp tục phát huy và đóng góp cho sự phát triển của Nhà trường./.

Tiến sỹ Phạm Văn Long- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Lễ trao giải

 

Một số hình ảnh đẹp tại Hội Thi tuyên truyền về HCT:

Đơn vị đưa tin: Phòng công tác HSSV